Góa Phụ Ác Tâm - Móc Câu: Greta Việt Sub (2019)RSS Góa Phụ Ác Tâm - Móc Câu: Greta Việt Sub (2019)
Góa Phụ Ác Tâm - Móc Câu: Greta
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng là Moretz và Isabelle Huppert với nội dung về sự ám ảnh của những người phụ nữ. Neil Jordan là người viết kịch bản và là đạo diễn bộ phim. Focus Features đã mua bản quyền bộ phim tại Toronto International Film Festival.
Hannibal Báo Thù Hannibal Rising.Diễn Viên: Anthony Hopkins,Julianne Moore,Gary Oldman

Hannibal Báo Thù Hannibal RisingViệt Sub Năm: 2007

Khi chiến tranh thế giới thứ hai kết thúc, Hannibal trở thành một đứa bé không gia đình. Bố mẹ cậu đã bị chết trong một cuộc oanh tạc của lính Đức, còn cô em gái khoảng 4 tuổi bị một nhóm lính Đức sát hại dã man. Hannibal được đưa đến sống tại một trại trẻ mồ côi ở Liên Xô. Do bị ám ảnh bởi cái chết của bố mẹ và em gái, Hannibal gần như không chịu thốt ra bất cứ lời nào.

12 Con Giáp Chinese Zodiac.Diễn Viên: Jackie Chan,Qi Shu,Sang,Woo Kwon

12 Con Giáp Chinese ZodiacThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim xoay quanh nhân vật JC, người đứng đầu một nhóm trộm, nhận hợp đồng với tập đoàn Max Profit chuyên mua bán cổ vật. Nhiệm vụ lần này của JC là truy tìm tung tích và đem về sáu đầu tượng bằng đồng bị mất tích. Đây vốn là sáu trong số mười hai tượng đồng đại diện cho 12 con giáp được đặt ở đài phun nước trong cung điện Mùa hè .

Trừng Phạt Retribution.Diễn Viên: Jackie Chan,Qi Shu,Sang,Woo Kwon

Trừng Phạt RetributionViệt Sub Năm: 2023

Liam Neeson đóng vai chính trong Retribution, một bộ phim ly kỳ căng thẳng, đưa khán giả vào cuộc hành trình căng thẳng, đầy hấp dẫn về sự đền đáp và trả thù.

Nhiệm Vụ Đặc Biệt Spectral.Diễn Viên: Jackie Chan,Qi Shu,Sang,Woo Kwon

Nhiệm Vụ Đặc Biệt SpectralViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim viễn tưởng ly kỳ nói về một nhà khoa học của DARPA cùng tham gia một nhiệm vụ chết người với một nhóm đặc nhiệm Delta Force, họ cùng nhau tiến sâu vào một thành phố New York đang bị tàn phá nặng nề bởi một thế lực siêu nhiên nào đó, người dân ở đây đã mất mạng một cách đầy bí ẩn.

Unknown2020-07-24 08:59:57

Góa Phụ Ác Tâm - Móc Câu: Greta Việt Sub (2019)

với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng là moretz và isabelle huppert với nội dung về sự ám ảnh của những người phụ nữ neil jordan là người viết kịch bản và là đạo diễn bộ phim focus features đã mua bản quyền bộ phim tại toronto international film festivalgóa phụ ác tâm,xem phim góa phụ ác tâm,download góa phụ ác tâm,xem online góa phụ ác tâm hd,xem góa phụ ác tâm nhanh,tai phim góa phụ ác tâm,móc câu,greta,xem phim móc câu,greta,download móc câu,greta,xem online móc câu,greta hd,xem móc câu,greta nhanh,tai phim móc câu,greta