Băng Đảng Sát Thủ - Department Việt Sub (2012)RSS Băng Đảng Sát Thủ - Department Việt Sub (2012)
Băng Đảng Sát Thủ - Department
Diễn viên: Amitabh Bachchan, Rana Daggubati And Sanjay Dutt
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thành phố bạo loạn, nơi tung hoành của các băng nhóm tội phạm giết người hoạt động dưới vỏ bọc được che chở bởi các doanh nhân, cảnh sát tham nhũng và chính trị gia. Một cảnh sát bị đình chỉ vì đã tham gia vào hoạt động trừng phạt các băng nhóm tội phạm, anh phải hoạt động theo cách của mình để giải phóng thành phố khỏi địa ngục.
Chiếc Thẻ Ma Quái Magic Card

Chiếc Thẻ Ma Quái Magic CardThuyết Minh Năm: 2015

kể về một cảnh sát tại Milan. Vì nhiệm vụ điều tra thế lực chống lưng tập đoàn quốc tế trộm cắp thẻ tín dụng. Bên cạnh đó, anh cũng lấy cớ sang Ý để giành lại người con gái trong mộng hiện đang "nằm vùng" bên cạnh Đỗ Hoàn Kim (Bạch Khải Nam)

Thất Phu Chi Chiến An Inaccurate Memoir.Diễn Viên: Xiaoming Huang,Yi Zhang,Xinyi Zhang

Thất Phu Chi Chiến An Inaccurate MemoirThuyết Minh Năm: 2012

Gần đây công ty sản xuất của bộ phim “Dương Quý Phi” đã đăng tải một loạt hình ảnh của mỹ nam xứ Anh Đào Oguri Shun (quen thuộc với khán giả Việt trong vai Rui của Hana Yori Dango phiên bản Nhật) trong tạo hình tướng quân. Oguri vào vai người chồng chính thức của Dương Quý Phi.

Những Giây Phút Cuối Cùng The Final Countdown.Diễn Viên: Kirk Douglas,Martin Sheen,Katharine Ross

Những Giây Phút Cuối Cùng The Final CountdownThuyết Minh Năm: 1980

Một hàng không mẫu hạm của Mỹ vô tình quay trở về ngày 6/12/1941, một ngày trước khi xảy ra thảm họa Trân Châu Cảng. Những binh lính trên tàu đứng trước cơ hội viết lại những diễn biến trong Chiến tranh thế giới thứ hai. Câu chuyện xảy ra vào năm 1980. Matthew Yelland (Kirk Douglas), chỉ huy hàng không mẫu hạm USS Nimitz, tiếp nhận một quan sát viên dân sự tên Warren Lasky trong một chuyến diễn tập gần đảo Hawaii. Ông chủ của Warren Lasky đã thiết kế USS Nimitz. Nhiệm vụ của anh là theo dõi và

Những Kẻ Mang Rợ Mafia Gặp Cướp: Savages.Diễn Viên: Blake Lively,Taylor Kitsch,Aaron Taylor,Johnsonblake Lively,Taylor Kitsch,Aaron Taylor,Johnson,Jana

Những Kẻ Mang Rợ Mafia Gặp Cướp: SavagesThuyết Minh Năm: 2012

Oliver Stone đã quay trở lại với Savages, một bộ phim hành động ly kỳ kể về hai anh chàng cư dân của Bãi biển Laguna, những kẻ trồng cần sa bất hợp pháp trong nhà, chiến đấu giành lại cô bạn gái bị một nhóm buôn ma túy người Mexico bắt cóc.

Một Ngày Không Xa The Day After Tomorrow.Diễn Viên: Dennis Quaidemmy Rossum

Một Ngày Không Xa The Day After TomorrowThuyết Minh Năm: 2004

The Day after Tomorrow là một bộ phim khoa học viễn tưởng xuất sắc, nhắc nhở người ta về sự nóng lên của trái đất và nguy cơ lụt lội toàn cầu do băng tan. Thảm họa trên phim là giả tưởng, nhưng nguy cơ xảy ra thì hoàn toàn có thật bởi hàng ngày con người vẫn đang hủy hoại môi trường sống của mình bằng lượng khí thải công nghiệp khổng lồ.

Unknown2019-12-31 14:21:11

Băng Đảng Sát Thủ - Department Việt Sub (2012)

một thành phố bạo loạn nơi tung hoành của các băng nhóm tội phạm giết người hoạt động dưới vỏ bọc được che chở bởi các doanh nhân cảnh sát tham nhũng và chính trị gia một cảnh sát bị đình chỉ vì đã tham gia vào hoạt động trừng phạt các băng nhóm tội phạm anh phải hoạt động theo cách của mình để giải phóng thành phố khỏi địa ngụcbăng đảng sát thủ,xem phim băng đảng sát thủ,download băng đảng sát thủ,xem online băng đảng sát thủ hd,xem băng đảng sát thủ nhanh,tai phim băng đảng sát thủ,department,xem phim department,download department,xem online department hd,xem department nhanh,tai phim department,amitabh bachchan,rana daggubati and sanjay dutt