Anh Hùng Thời Thượng Heropanti.Diễn Viên: Tiger Shroff,Kriti Sanon,Parth Akerkar

Anh Hùng Thời Thượng HeropantiChưa Sub Năm: 2014

câu chuyện tình yêu được gắn vào với một số phận không thể. Câu chuyện của Bablu đậm và bratty Dimpy. Bablu và Dimpys sẽ yêu hoa dưới sự khủng bố của một gia tộc tàn bạo và bạo lực. Heropanti là câu chuyện về giới trẻ ngày nay.

Thi Nhân Của Máu Bard Of Blood.Diễn Viên: Tiger Shroff,Kriti Sanon,Parth Akerkar

Thi Nhân Của Máu Bard Of BloodChưa Sub Năm: 2019

Lấy đề tài do thám, loạt phim Bard of Blood được chuyển thể từ cuốn sách cùng tên của tác giả Bilal Siddiqi xoay quanh nhân vật Kabir Anand, một điệp viên bị loại khỏi ngành chuyển sang dạy kịch Shakespeare nay được gọi trở lại để thực hiện một sứ mệnh đặc biệt cứu đất nước.

Sát Thủ Ẩn Hình F 2010.Diễn Viên: David Schofield,Eliza Bennett,Ruth Gemmell

Sát Thủ Ẩn Hình F 2010Chưa Sub Năm: 2010

Ở Anh, giáo viên của trường ĐH Wittering, Robert Anderson, bị một sinh viên đánh vào mặt và bị buộc phải đi nghỉ mát 3 tháng để tránh bị cha mẹ sinh viên nọ kiện.Robert bị ảnh hưởng bởi sự cố và vài tháng sau, tình cảm bị xáo trộn, nghiện rượu, và chia tay với người vợ Helen.Con gái họ, Kate, sống với mẹ và học lớp của Robert dạy, nhưng Kate không hề tôn trọng cha mình.

Thiên Tài Bất Hảo Bad Genius.Diễn Viên: Chanon Santinatornkul,Eisaya Hosuwan,Teeradon Supapunpinyo,Chanon Santinatornkul

Thiên Tài Bất Hảo Bad GeniusChưa Sub Năm: 2017

Lynn, một sinh viên thiên tài,cô nhận được một nhiệm vụ dẫn cô tới Sydney, Australia để hoàn thành bài kiểm tra với giá trị hàng triệu Baht.Lynn và người bạn cùng lớp phải hoàn thành kỳ thi STIC quốc tế (SAT) và trả lời lại cho bạn bè của mình ở Thái Lan trước khi kỳ thi diễn ra một lần nữa ở quê nhà.

Truy Sát Tracer.Diễn Viên: Chanon Santinatornkul,Eisaya Hosuwan,Teeradon Supapunpinyo,Chanon Santinatornkul

Truy Sát TracerChưa Sub Năm: 2016

bộ phim hình sự nghẹt thở về tổ đặc nhiệm của thiếu tá Nguyễn An An đối đầu với Băng Sói, băng đảng xã hội đen nguy hiểm bậc nhất.

Xem Phim Ngành Công Nghiệp Phim - Hot Girls Wanted Chưa Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đề tài nhạy cảm và nóng bỏng của hot girls wanted gây nhiều tranh cãi nhất ở liên hoan phim độc lập hàng đầu nước mỹ nguyên nhân là vì phim nói về kỹ nghệ làm phim cấp ba tại xứ cờ hoa phác họa bối cảnh của một xã hội đặt đồng tiền lên trên tất cả biến thể xác con người thành một món đồ và có thể trao đổi mua bán công khaingành công nghiệp phim,xem phim ngành công nghiệp phim,download ngành công nghiệp phim,xem online ngành công nghiệp phim hd,xem ngành công nghiệp phim nhanh,tai phim ngành công nghiệp phim,hot girls wanted,xem phim hot girls wanted,download hot girls wanted,xem online hot girls wanted hd,xem hot girls wanted nhanh,tai phim hot girls wanted,farrah abraham,john anthony,rachel bernard