Kênh Tin Tức 24/7 Tranh Đấu: Rann.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Ritesh Deshmukh,Mohnish Bahl

Kênh Tin Tức 24/7 Tranh Đấu: RannChưa Sub Năm: 2010

Vijay luôn nỗ lực hết mình để phát triển kênh tin tức của mình. Jay - con trai của ông (Sudeep) thì lại coi kênh tin tức như là một máy in tiền và chỉ nhằm mục đích tạo ra lợi nhuận bằng mọi giá. Anh ta luôn ghen tị với những doanh số và kết quả kinh doanh của các đối thủ cạnh tranh khi họ kiếm được lợi nhuận tốt hơn hẳn.

Giáng Sinh Hoàng Gia A Royal Christmas.Diễn Viên: Lacey Chabert,Stephen Hagan,Jane Seymour

Giáng Sinh Hoàng Gia A Royal ChristmasViệt Sub Năm: 2014

Sẽ ra sao khi người yêu bạn tự dưng nói anh ấy là Hoàng tử và bạn bỗng dưng phải học đủ thứ lề thói lễ nghi hoàng gia? Sẽ ra sao nếu bà mẹ chồng tương lai của bạn không hề là một người tỏ ra dễ tính, luôn áp đặt bạn vào những trọng trách to lớn hơn cả những gì bạn suy nghĩ. Và sẽ ra sao nếu tự dưng nhảy ra một đối thủ xen vào tình yêu của bạn trong khi bạn mệt đến phát điên mà vẫn không vừa lòng nhà chồng? Bạn sẽ từ bỏ chứ?

Chết Ở Venice Death In Venice.Diễn Viên: Dirk Bogarde,Romolo Valli,Mark Burns

Chết Ở Venice Death In VeniceViệt Sub Năm: 1971

Dựa trên tiểu thuyết của nhà văn Thomas Mann, Death in Venice xoay quanh câu chuyện của nhà soạn nhạc Gustave Aschenbach (phần nào đó dựa trên nghệ sĩ huyền thoại Gustav Mahler). Gustave Aschenbach chuyển tới một khu nghỉ dưỡng ở Venice để tìm lại sự thanh thản trong tâm hồn sau khi chịu nhiều áp lực trong cuộc sống cũng như trong nghệ thuật

Hành Tinh Chết Paradise Z.Diễn Viên: Dirk Bogarde,Romolo Valli,Mark Burns

Hành Tinh Chết Paradise ZViệt Sub Năm: 2020

Hai cô gái trẻ có kế hoạch cố gắng sống một cuộc sống bình thường trong sự cô lập sau khi một thế giới kết thúc ngày tận thế trở nên tồi tệ khi họ bị phát hiện.

Ngân Vang Giai Điệu Haruchika: Bring On The Melody.Diễn Viên: Kanna Hashimoto,Shori Sato,Hiroya Shimizu,Yuri Tsunematsu

Ngân Vang Giai Điệu Haruchika: Bring On The MelodyViệt Sub Năm: 2017

Haruta (Shori Sato) được xây dựng với hình mẫu điển trai và thông minh, còn Chika (Kanna Hashimoto) thì luôn hăng hái và rất thật thà. Khi bé, Haruta và Chika là bạn của nhau cho đến năm học lớp 3, khi gia đình của Haruta chuyển đi. Họ gặp lại nhau ở buổi lễ khai giảng trường cao trung.

Xem Phim Naman Còn Trinh - Brahman Naman Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim tôn vinh dòng phim hài giới tính tuổi teen thập niên 1980 này dõi theo một nhà vô địch giải đố trường đại học biết gần như mọi thứ trừ nói chuyện với con gáinaman còn trinh,xem phim naman còn trinh,download naman còn trinh,xem online naman còn trinh hd,xem naman còn trinh nhanh,tai phim naman còn trinh,brahman naman,xem phim brahman naman,download brahman naman,xem online brahman naman hd,xem brahman naman nhanh,tai phim brahman naman