Hành Tinh Chết - Paradise Z Việt Sub (2020)RSS Hành Tinh Chết - Paradise Z Việt Sub (2020)
Hành Tinh Chết - Paradise Z
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai cô gái trẻ có kế hoạch cố gắng sống một cuộc sống bình thường trong sự cô lập sau khi một thế giới kết thúc ngày tận thế trở nên tồi tệ khi họ bị phát hiện.
Bà Mẹ Đơn Thân Helicopter Eela

Bà Mẹ Đơn Thân Helicopter EelaViệt Sub Năm: 2018

Eela là một ca sĩ nhiều tham vọng và là bà mẹ đơn thân. Cô đã từ bỏ tất cả ước mơ của mình để nuôi dạy đứa con trai duy nhất. Nhưng bây giờ, đứa con trai bé bỏng Vivan của cô đã trưởng thành và là một thiên niên đẹp trai, không muốn cuộc sống của mẹ mình xoay quanh anh. Mọi chuyện trở nên rối ren khi Eela tham gia vào trường học của con trai...

Hồn Sói Blood And Chocolate.Diễn Viên: Agnes Bruckner,Hugh Dancy,Olivier Martinez

Hồn Sói Blood And ChocolateViệt Sub Năm: 2007

Vivian và người thân của cô luôn tìm cách che dấu thân phận thật sự của họ chính là những người sói. Sau khi cả gia đình Vivian bị sát hại dã man, cô phải chuyển đến Romania để sống với cô Astrid. Vivian được chọn làm vợ của Gabriel vì cô được tiên đoán là thủ lĩnh tiếp theo của tộc người sói.

Tình Yêu Cuối Mr. Morgans Last Love.Diễn Viên: Michael Caine,Michelle Goddet,Jane Alexander,

Tình Yêu Cuối Mr. Morgans Last LoveViệt Sub Năm: 2013

Tình Yêu Cuối là bộ phim nói về cái nhìn về sự thay đổi trong cuộc sống giữa một giáo sư triết học người Mỹ đã nghỉ hưu và một phụ nữ trẻ ở Paris. Một con người đã nhiều tuổi với một phụ nữ trẻ chỉ mới đôi mươi. Nhưng sự thay đổi trong cuộc sống, họ nhin nhận cuộc sống giống nhau và họ đưa đến nhau.

Hội Nữ Sinh Quái Dị Dead On Campus.Diễn Viên: Katelyn Tarver,Tamara Duarte,Nicki Aycox

Hội Nữ Sinh Quái Dị Dead On CampusViệt Sub Năm: 2014

Cô sinh viên đại học năm nhất nhận ra rằng cách duy nhất để được thu nhận vào hội nữ sinh mà cô hằng mơ ước là phải tìm cách dụ dỗ quyến rũ một gã khờ khạo nội tâm nào đó và quay phim lại cảnh đóng cọc như một minh chứng.

Thảm Họa Đường Hầm The Tunnel.Diễn Viên: Katelyn Tarver,Tamara Duarte,Nicki Aycox

Thảm Họa Đường Hầm The TunnelViệt Sub Năm: 2019

Khi một chiếc xe tải đâm vào bên trong một đường hầm, mọi người trên đường về nhà vào dịp Giáng sinh bị mắc kẹt một cách tàn nhẫn trong một đám cháy chết người. Với một trận bão tuyết đang hoành hành bên ngoài, và những người phản ứng đầu tiên đấu tranh để gặp tai nạn, đó là mỗi người đàn ông cho chính mình.

Unknown2021-07-12 15:40:52

Hành Tinh Chết - Paradise Z Việt Sub (2020)

hai cô gái trẻ có kế hoạch cố gắng sống một cuộc sống bình thường trong sự cô lập sau khi một thế giới kết thúc ngày tận thế trở nên tồi tệ khi họ bị phát hiệnhành tinh chết,xem phim hành tinh chết,download hành tinh chết,xem online hành tinh chết hd,xem hành tinh chết nhanh,tai phim hành tinh chết,paradise z,xem phim paradise z,download paradise z,xem online paradise z hd,xem paradise z nhanh,tai phim paradise z