Ngân Vang Giai Điệu - Haruchika: Bring On The Melody Việt Sub (2017)RSS Ngân Vang Giai Điệu - Haruchika: Bring On The Melody Việt Sub (2017)
Ngân Vang Giai Điệu - Haruchika: Bring On The Melody
Diễn viên: Kanna Hashimoto, Shori Sato, Hiroya Shimizu, Yuri Tsunematsu
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Haruta (Shori Sato) được xây dựng với hình mẫu điển trai và thông minh, còn Chika (Kanna Hashimoto) thì luôn hăng hái và rất thật thà. Khi bé, Haruta và Chika là bạn của nhau cho đến năm học lớp 3, khi gia đình của Haruta chuyển đi. Họ gặp lại nhau ở buổi lễ khai giảng trường cao trung.
Những Món Quà Bí Mật Rùng Rợn: The Gift.Diễn Viên: Jason Bateman,Rebecca Hall,Joel Edgerton

Những Món Quà Bí Mật Rùng Rợn: The GiftThuyết Minh Năm: 2015

kể về Simon và Robyn là một cặp vợ chồng trẻ có cuộc sống đang diễn ra chỉ là kế hoạch cho đến khi một cơ hội gặp gỡ với một người quen từ trường trung học Simon gửi thế giới của họ vào một tình trạng suy sụp đau lòng.

Thời Khắc Cuối Cùng These Final Hours.Diễn Viên: Jessica De Gouw,Sarah Snook,Nathan Phillips

Thời Khắc Cuối Cùng These Final HoursViệt Sub Năm: 2013

Nội dung bộ phim lấy bối cảnh Trái Đất trong tương lai đang phải đối mặt với ngày diệt vong, một cơn đại hồng thủy dự kiến sẽ càn quét toàn bộ mọi sinh vật sống, và hành trình chạy đua để đến với trung tâm tránh nạn của anh chàng James bắt đầu cùng cô gái mà anh tình cờ cứu mạng trên đường.

Cuộc Sống Tươi Đẹp Life Is Beautiful (La Vita È Bella).Diễn Viên: Jessica De Gouw,Sarah Snook,Nathan Phillips

Cuộc Sống Tươi Đẹp Life Is Beautiful (La Vita È Bella)Việt Sub Năm: 1997

nước Ý trước và trong Thế chiến thứ 2. Anh chàng bồi bàn người do thái thông minh Guido Orefice bằng tình yêu nhiệt thành và mãnh liệt Guido đã chinh phục được trái tim “nàng công chúa xinh đẹp và giàu có” Dora. Kết quả của cuộc hôn nhân hạnh phúc đó là chú bé Giuse.

Tội Ác Nguyên Thủy Original Sin.Diễn Viên: Antonio Banderas,Angelina Jolie,Thomas Jane,Jack Thompson,Gregory Itzin,Allison Mackie,Joan Pringle

Tội Ác Nguyên Thủy Original SinViệt Sub Năm: 2001

Một câu chuyện làm hài lòng chị em phụ nữ với cách xây dựng một người đàn ông tuyệt vời trong tình yêu. Cốt truyện hấp dẫn, bất ngờ cũng như diễn xuất tuyệt vời của Antonio Banderas - Angelina Jolie khiến bộ phim luôn đọng lại trong trí nhớ người xem..Điểm nổi bật trong Original Sin là tình yêu của Luis dành cho Julia, câu nói đặc trưng của anh là "Anh yêu em vì chính em, dù em là Julia hay là Castle".

Yêu Lần Nữa The Rebound.Diễn Viên: Catherine Zeta Jones,Justin Bartha,Andrew Cherry

Yêu Lần Nữa The ReboundViệt Sub Năm: 2009

Sandy là một phụ nữ xinh đẹp gợi cảm, là bà mẹ của hai đứa con và 40 tuổi. Sống ở vùng ngoại ô Sleepy Hollow, cô là bậc thầy về việc làm đủ mọi thứ: làm bánh, cắt bánh săng úych, đưa con tới trường, dành thời gian cho đội thể thao yêu thích của mình. Bức tranh hoàn hảo này trở nên tan vỡ khi một buổi sáng cô phát hiện chồng mình đã lừa dối. Ngay lập tức cô đưa hai con tới New York để tìm một công việc và bắt đầu một cuộc sống mới. Tại đó, cô gặp Aram Finkelstein, một anh chàng dễ thương 24 tuổi

Unknown2020-07-27 15:50:44

Ngân Vang Giai Điệu - Haruchika: Bring On The Melody Việt Sub (2017)

haruta shori sato được xây dựng với hình mẫu điển trai và thông minh còn chika kanna hashimoto thì luôn hăng hái và rất thật thà khi bé haruta và chika là bạn của nhau cho đến năm học lớp 3 khi gia đình của haruta chuyển đi họ gặp lại nhau ở buổi lễ khai giảng trường cao trungngân vang giai điệu,xem phim ngân vang giai điệu,download ngân vang giai điệu,xem online ngân vang giai điệu hd,xem ngân vang giai điệu nhanh,tai phim ngân vang giai điệu,haruchika,bring on the melody,xem phim haruchika,bring on the melody,download haruchika,bring on the melody,xem online haruchika,bring on the melody hd,xem haruchika,bring on the melody nhanh,tai phim haruchika,bring on the melody,kanna hashimoto,shori sato,hiroya shimizu,yuri tsunematsu