Kaichuu! Kaichu!

Kaichuu! Kaichu!Việt Sub Năm: 2009 (Tập 4/4)

Tachikawa Tatsuya là học sinh năm nhất tại một trường trung học, đồng thời là một cung thủ giỏi. Ngày nọ, một học sinh mới chuyển đến lớp cậu. Trước sự ngạc nhiên của mọi người, đó là một cô nàng dễ thương... tuy nhiên cái ngạc nhiên hơn: Đây là một chàng trai thích ăn mặc như nữ giới.

The Fable Sát Thủ Ẩn Dật

The Fable Sát Thủ Ẩn DậtViệt Sub Năm: 2024 (Tập 4/??)

Fable là một sát thủ huyền thoại đã hoàn thành nhiều công việc cho nhiều khách hàng khác nhau. Sau khi kết thúc nhiệm vụ mới nhất của mình, số người mà anh ta đã giết gần đây trở nên quá cao và Fable được ông chủ ra lệnh phải ở yên trong một năm.

Hokuto No Ken Ichigo Aji.Diễn Viên: Hayate The Combat Butler

Hokuto No Ken Ichigo AjiChưa Sub Năm: 2015 (Tập 2/12)

Được chuyển thể từ bộ manga cùng tên, bạn sẽ được gặp lại Thánh hoàng đế Souther “siêu bựa”. Nhân vật hài hước này không ngại ngần tung ra những chiêu trò khó đỡ để cố gắng trở thành bạn với Kenshiro.

Xem Phim Muteki Kanban Musume - Ramen Fighter Miki Việt Sub (2006) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim kể về onimaru miki là một cô gái bình thường nhưng cô ấy có thể trở nên rất bạo lực nếu bị khiêu khích cô luôn gây ra một loạt những tai nạn gây phiền hà trong cuộc sống của mọi ngườimuteki kanban musume,xem phim muteki kanban musume,download muteki kanban musume,xem online muteki kanban musume hd,xem muteki kanban musume nhanh,tai phim muteki kanban musume,ramen fighter miki,xem phim ramen fighter miki,download ramen fighter miki,xem online ramen fighter miki hd,xem ramen fighter miki nhanh,tai phim ramen fighter miki