Hokuto No Ken - Ichigo Aji Chưa Sub (2015)RSS Hokuto No Ken - Ichigo Aji Chưa Sub (2015)
Hokuto No Ken - Ichigo Aji
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (2/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được chuyển thể từ bộ manga cùng tên, bạn sẽ được gặp lại Thánh hoàng đế Souther “siêu bựa”. Nhân vật hài hước này không ngại ngần tung ra những chiêu trò khó đỡ để cố gắng trở thành bạn với Kenshiro.
Etotama Eto Tamashii

Etotama Eto TamashiiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Một bộ xem giải trí khá tốt, nhân vật dễ thương, chibi mode thì khỏi bàn. Đánh nhau hoành tá tràng, đặc biệt ấn tượng với khoảng CG. Tên nhân vật bộ này hơi đặc thù. Đừng ai ý kiến vì ý kiến cũng vô ích.

Dagashi Kashi Dagashikashi

Dagashi Kashi DagashikashiViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Cha của Shikada Kokonotsu là chủ một cửa hàng đồ ngọt ở vùng quê, và các công việc của ông là dành cho Kokonotsu để nó qua một ngày. Tuy nhiên, Kokonotsu muốn trở thành một tác giả manga! Một ngày nọ vào mùa hè, các cô gái dễ thương xuất hiện Shidare Hotaru, từ các công ty bánh kẹo nổi tiếng xuất hiện.

Unknown2019-07-21 13:40:21

Hokuto No Ken - Ichigo Aji Chưa Sub (2015)

được chuyển thể từ bộ manga cùng tên bạn sẽ được gặp lại thánh hoàng đế souther “siêu bựa” nhân vật hài hước này không ngại ngần tung ra những chiêu trò khó đỡ để cố gắng trở thành bạn với kenshirohokuto no ken,xem phim hokuto no ken,download hokuto no ken,xem online hokuto no ken hd,xem hokuto no ken nhanh,tai phim hokuto no ken,ichigo aji,xem phim ichigo aji,download ichigo aji,xem online ichigo aji hd,xem ichigo aji nhanh,tai phim ichigo aji