Kaichuu! - Kaichu! Việt Sub (2009)RSS Kaichuu! - Kaichu! Việt Sub (2009)
Kaichuu! - Kaichu!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (4/4)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tachikawa Tatsuya là học sinh năm nhất tại một trường trung học, đồng thời là một cung thủ giỏi. Ngày nọ, một học sinh mới chuyển đến lớp cậu. Trước sự ngạc nhiên của mọi người, đó là một cô nàng dễ thương... tuy nhiên cái ngạc nhiên hơn: Đây là một chàng trai thích ăn mặc như nữ giới.
Saint Young Men Saint Oniisan, Saint Onii-San

Saint Young Men Saint Oniisan, Saint Onii-SanViệt Sub Năm: 2013 (Tập 2/2)

Cốt truyện: Chuyện về 2 anh Giê-su và Phật Tổ Như Lai thuê cùng một nhà. Jesus Christ and Gautama Buddha, the founders of Christianity and Buddhism, are living together as roommates in a Tokyo apartment while taking a vacation on Earth. The comedy often involves jokes about Christianity, Buddhism, and all things related, as well as the main characters attempts to hide their identities and understand modern society in Japan.

Nanbaka: Season 2 ナンバカ (2017)

Nanbaka: Season 2 ナンバカ (2017)Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12+sp/12)

Bốn anh chàng bị bắt tới Nanba, nhà tù khủng khiếp nhất thế giới. bốn tù nhân trẻ tuổi tại một nhà tù duy nhất mà tù nhân được chia thành các nhóm và số được giao. Họ bao gồm nhóm 13 và, bất chấp hoàn cảnh, tận dụng mọi cơ hội để vui chơi.

Unknown2015-02-20 09:36:48

Kaichuu! - Kaichu! Việt Sub (2009)

tachikawa tatsuya là học sinh năm nhất tại một trường trung học đồng thời là một cung thủ giỏi ngày nọ một học sinh mới chuyển đến lớp cậu trước sự ngạc nhiên của mọi người đó là một cô nàng dễ thương tuy nhiên cái ngạc nhiên hơn đây là một chàng trai thích ăn mặc như nữ giớikaichuu,xem phim kaichuu,download kaichuu,xem online kaichuu hd,xem kaichuu nhanh,tai phim kaichuu,kaichu,xem phim kaichu,download kaichu,xem online kaichu hd,xem kaichu nhanh,tai phim kaichu