Năm Chiến Hữu Da 5 Bloods

Năm Chiến Hữu Da 5 BloodsViệt Sub Năm: 2020

Bốn cựu binh Mỹ gốc Phi trở về Việt Nam nhiều thập kỉ sau khi chiến tranh kết thúc để tìm hài cốt của người đội trưởng và kho vàng được giấu kín. Đạo diễn: Spike Lee.

Nữ Hoàng Chiến Binh Nayika Devi: The Warrior Queen

Nữ Hoàng Chiến Binh Nayika Devi: The Warrior QueenViệt Sub Năm: 2022

một bộ phim lịch sử lấy bối cảnh thế kỷ 12. Phim kể về nữ chiến binh đầu tiên của Ấn Độ. Câu chuyện về Chalukya, Nữ hoàng Gujarat, người không chỉ cai trị Patan trong nhiều năm mà còn lật đổ Muhammad Ghori vĩ đại trên chiến trường vào năm 1178.

Tiểu Sử Tolkien Tolkien.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Al Bollands,Kallum Tolkien

Tiểu Sử Tolkien TolkienViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện chân thật nhất về cuộc đời của cố nhà văn J.R.R. Tolkien và chuyện tình đẹp của ông lúc thời niên thiếu. Trên con đường học vấn và hành trình đầu quân vào quân đội, Tolkien đã học được rất nhiều cái hay, cái đẹp về tình yêu, tình bạn để rồi ông sáng tác bộ truyện để đời về vùng đất Trung Địa huyền ảo.

Hạ Sĩ Megan Megan Leavey.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Al Bollands,Kallum Tolkien

Hạ Sĩ Megan Megan LeaveyViệt Sub Năm: 2017

Dựa trên một câu chuyện có thực của một cô lính hải quân trẻ là Megan Leavey (Kate Mara), người có kỉ luật độc lập cùng với chú chó nghiệp vụ Rex đã cứu được rất nhiều mạng sống trong suốt thời gian đóng quân ở Iraq. Leavey được phân công cùng với một chú chó đặc biệt hung dữ, tên Rex, và được trao cơ hội huấn luyện chú tại trại huấn luyện Camp Pendleton của Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ.

Xem Phim Mùng 8 Tháng 8 - August 8Th Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bốn năm sau cuộc xung đột ngắn ngày giữa gruzia và nga tại khu vực nam ossetia một bộ phim chiến tranh bom tấn của điện ảnh nga mang tên “august 8” mùng 8 tháng tám đã được ra mắt và đây được coi như cái nhìn của nước nga về cuộc chiến kể trên được cấp vốn thực hiện tới 90 phần trăm bởi điện kremlin xấp xỉ 10 triệu usd “august 8” được nhiều người cho là câu trả lời cho “5 days of war ” một tác phẩm hollywood cũng kể về cuộc chiến nga gruzia được chính quyền gruzia ủng hộ và có nam diễnmùng 8 tháng 8,xem phim mùng 8 tháng 8,download mùng 8 tháng 8,xem online mùng 8 tháng 8 hd,xem mùng 8 tháng 8 nhanh,tai phim mùng 8 tháng 8,august 8th,xem phim august 8th,download august 8th,xem online august 8th hd,xem august 8th nhanh,tai phim august 8th,svetlana ivanova,maksim matveyev,egor beroev