Nữ Hoàng Chiến Binh - Nayika Devi: The Warrior Queen Việt Sub (2022)RSS Nữ Hoàng Chiến Binh - Nayika Devi: The Warrior Queen Việt Sub (2022)
Nữ Hoàng Chiến Binh - Nayika Devi: The Warrior Queen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim lịch sử lấy bối cảnh thế kỷ 12. Phim kể về nữ chiến binh đầu tiên của Ấn Độ. Câu chuyện về Chalukya, Nữ hoàng Gujarat, người không chỉ cai trị Patan trong nhiều năm mà còn lật đổ Muhammad Ghori vĩ đại trên chiến trường vào năm 1178.
Hoa Hướng Dương Sunflower.Diễn Viên: Sophia Loren,Marcello Mastroianni,Lyudmila Saveleva

Hoa Hướng Dương SunflowerViệt Sub Năm: 1970

Một người phụ nữ Ý tiến hành một cuộc tìm kiếm tuyệt vọng cho chồng mình, một người lính được coi là mất tích trong cuộc chiến ở Nga - giống như năm mươi ngàn người khác trong Thế chiến II..

13 Phút Định Mệnh 13 Minutes Elser.Diễn Viên: Christian Friedel,Katharina Schüttler,Burghart Klaußner

13 Phút Định Mệnh 13 Minutes ElserViệt Sub Năm: 2016

Georg Elser, thợ mộc người Đức, kịch liệt phản đối chủ nghĩa phát xít vì cho rằng chế độ của Hilter chắc chắn sẽ hủy hoại nền kinh tế, đưa đất nước tới tình cảnh loạn lạc vì chiến tranh.Cuối năm 1938, Elser nảy ra một ý định nhằm ngăn chặn toàn bộ việc này.

Thành Phố Mosul Mosul.Diễn Viên: Christian Friedel,Katharina Schüttler,Burghart Klaußner

Thành Phố Mosul MosulThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi được một nhóm vũ trang vô tổ chức ở Iraq cứu mạng, một cảnh sát trẻ gia nhập nhóm và cùng sát cánh trong cuộc chiến chống lại ISIS tại thành phố Mosul bị tàn phá.

Lời Sấm Truyền Apocalypse Now.Diễn Viên: Martin Sheen,Marlon Brando,Robert Duvall

Lời Sấm Truyền Apocalypse NowViệt Sub Năm: 1979

một kiệt tác thuộc dòng phim phản chiến, được xem là một trong những đỉnh cao sáng tạo nhất của nhà đạo diễn Francis Ford Coppola. Bộ phim tái hiện lại cuộc chiến tàn khốc của quân đội Mỹ tại Việt Nam cùng những nguyên nhân sâu xa đã khiến quân đội Mỹ gục ngã.

Unknown2023-04-24 15:17:32

Nữ Hoàng Chiến Binh - Nayika Devi: The Warrior Queen Việt Sub (2022)

một bộ phim lịch sử lấy bối cảnh thế kỷ 12 phim kể về nữ chiến binh đầu tiên của ấn độ câu chuyện về chalukya nữ hoàng gujarat người không chỉ cai trị patan trong nhiều năm mà còn lật đổ muhammad ghori vĩ đại trên chiến trường vào năm 1178nữ hoàng chiến binh,xem phim nữ hoàng chiến binh,download nữ hoàng chiến binh,xem online nữ hoàng chiến binh hd,xem nữ hoàng chiến binh nhanh,tai phim nữ hoàng chiến binh,nayika devi,the warrior queen,xem phim nayika devi,the warrior queen,download nayika devi,the warrior queen,xem online nayika devi,the warrior queen hd,xem nayika devi,the warrior queen nhanh,tai phim nayika devi,the warrior queen