Macross 7 マクロス7.Diễn Viên: M7

Macross 7 マクロス7Chưa Sub Năm: 1995 (Tập 49/49)

Ờ nói gì nhỉ? Chắc mọi người cũng biết về Macross nên mình nó qua về Macross 7, Macross 7 (A.D 2045) trong Series Macross thì nằm ở vị trí giữa Macross Plus (A.D 2040) và Macross Frontier (A.D 2059). Đã là Macross thì không thể thiếu âm nhạc, mình sẽ cố gắng dịch hết tất cả các đoạn bài hát xuất hiện trong phim nhưng nếu đoạn đó bị âm thanh khác át đi hoặc quá ngắn (ít hơn 5 câu) thì mình sẽ bỏ qua. List các bài sẽ cập nhật sau nếu có người quan tâm.

Sasami San@ganbaranai Sasami-San At Ganbaranai.Diễn Viên: Kana Asumi,Kana Hanazawa,Chiwa Saito

Sasami San@ganbaranai Sasami-San At GanbaranaiViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Sasami Tsukuyomi là một cô bé dễ thương bị chứng Hikikomori, một dạng tự kỷ không thể ra khỏi nhà để hòa nhập với xã hội. Hằng ngày bắt anh trai – người có khuôn mặt luôn bị che lại – phục vụ mình như một người hầu nhưng thực ra rất yêu quý anh mình. Cô bé dõi theo anh qua một thiết bị kết nối với máy tính tại nhà khi anh mình đi làm, nhờ đó mà cũng được tiếp xúc với thế giới bên ngoài.

Yesterday Wo Utatte Sing Yesterday For Me.Diễn Viên: Kana Asumi,Kana Hanazawa,Chiwa Saito

Yesterday Wo Utatte Sing Yesterday For MeViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Sau khi học xong đại học, Uozumi Rikuo, một chàng trai thiếu tham vọng, nhận việc làm ở một cửa hàng tiện dụng. Nhiều ngày tẻ nhạt trôi qua cho đến khi cậu gặp lại một người bạn học và cũng là bạn gái cũ, nhưng điều đáng lưu ý thực sự là sự xuất hiện của Nonaka Haru, một cô gái khác thường, cùng với con quạ cưng của cô..

Xem Phim Mayoiga - The Lost Village Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

30 người đàn ông và phụ nữ cùng nhau đi trên một chuyến xe bus mờ ám điểm đến là một ngôi làng vô danh và không tồn tại được gọi là nanakimura tại nanakimura người ta có thể bắt đầu một cuộc sống không tưởng tự do trong những trở ngại của thế giới vì thế nó được đồn đại rất nhiềumayoiga,xem phim mayoiga,download mayoiga,xem online mayoiga hd,xem mayoiga nhanh,tai phim mayoiga,the lost village,xem phim the lost village,download the lost village,xem online the lost village hd,xem the lost village nhanh,tai phim the lost village