Macross 7 - マクロス7 Chưa Sub (1995)RSS Macross 7 - マクロス7 Chưa Sub (1995)
Macross 7 - マクロス7
Diễn viên: M7
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (49/49)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ờ nói gì nhỉ? Chắc mọi người cũng biết về Macross nên mình nó qua về Macross 7, Macross 7 (A.D 2045) trong Series Macross thì nằm ở vị trí giữa Macross Plus (A.D 2040) và Macross Frontier (A.D 2059). Đã là Macross thì không thể thiếu âm nhạc, mình sẽ cố gắng dịch hết tất cả các đoạn bài hát xuất hiện trong phim nhưng nếu đoạn đó bị âm thanh khác át đi hoặc quá ngắn (ít hơn 5 câu) thì mình sẽ bỏ qua. List các bài sẽ cập nhật sau nếu có người quan tâm.
Kanojo To Kanojo No Neko She And Her Cat: Everything Flows

Kanojo To Kanojo No Neko She And Her Cat: Everything FlowsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/4)

Câu chuyện nhẹ nhàng xoay quanh một cô gái sống đơn thân nơi thành thị cùng chú mèo của cô. Mỗi tập phim là những lời thoại luân phiên của chú mèo và cuộc sống hằng ngày của cô chủ, và có vẻ toàn bộ đời sống của họ được đặt dưới góc nhìn của chú mèo ấy. Nhẹ nhàng, yên ắng và trải đều như hơi thở, Kanojo to kanojo no neko là một bài hát ru đằm thắm dành cho những ai đang bương chải ngược xuôi, hối hả theo đuổi dòng đời chảy siết. Ru tâm hồn những người con xa xứ, những người quá đỗi bộn bề suy tư.

Sasami San@ganbaranai Sasami-San At Ganbaranai.Diễn Viên: Kana Asumi,Kana Hanazawa,Chiwa Saito

Sasami San@ganbaranai Sasami-San At GanbaranaiViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Sasami Tsukuyomi là một cô bé dễ thương bị chứng Hikikomori, một dạng tự kỷ không thể ra khỏi nhà để hòa nhập với xã hội. Hằng ngày bắt anh trai – người có khuôn mặt luôn bị che lại – phục vụ mình như một người hầu nhưng thực ra rất yêu quý anh mình. Cô bé dõi theo anh qua một thiết bị kết nối với máy tính tại nhà khi anh mình đi làm, nhờ đó mà cũng được tiếp xúc với thế giới bên ngoài.

Ao Haru Ride: Unwritten Blue Spring Ride, Aoharaido.Diễn Viên: Kana Asumi,Kana Hanazawa,Chiwa Saito

Ao Haru Ride: Unwritten Blue Spring Ride, AoharaidoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12+ova/12)

Lúc còn trung học, Yoshioka Futaba thích một chàng trai nhưng không thể nào thổ lộ, đó làTanaka-kun. Bởi vì độ dễ thương của cô, mọi người trong lớp luôn ghen tị và tẩy chay cô ấy. Lên cao trung, cô muốn khởi đầu lại cuộc hình ảnh và cuộc sống mới trong đời cao trung này, cô lại được gặp Tanaka-kun nhưng với cái tên mới là Mabuchi Kou.

Unknown2015-11-10 12:38:49

Macross 7 - マクロス7 Chưa Sub (1995)

ờ nói gì nhỉ chắc mọi người cũng biết về macross nên mình nó qua về macross 7 macross 7 ad 2045 trong series macross thì nằm ở vị trí giữa macross plus ad 2040 và macross frontier ad 2059 đã là macross thì không thể thiếu âm nhạc mình sẽ cố gắng dịch hết tất cả các đoạn bài hát xuất hiện trong phim nhưng nếu đoạn đó bị âm thanh khác át đi hoặc quá ngắn ít hơn 5 câu thì mình sẽ bỏ qua list các bài sẽ cập nhật sau nếu có người quan tâmmacross 7,xem phim macross 7,download macross 7,xem online macross 7 hd,xem macross 7 nhanh,tai phim macross 7,マクロス7,xem phim マクロス7,download マクロス7,xem online マクロス7 hd,xem マクロス7 nhanh,tai phim マクロス7,m7