Kyouryuu Shoujo Gauko - Dino Girl Gauko Việt Sub (2019)RSS Kyouryuu Shoujo Gauko - Dino Girl Gauko Việt Sub (2019)
Kyouryuu Shoujo Gauko - Dino Girl Gauko
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (0/39)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi tức giận, nữ sinh cấp hai Naoko sẽ biến thành khủng long hung dữ Gauko! Nhờ bạn bè, người ngoài hành tinh... cuộc sống của em đầy rẫy những điều kỳ quặc.
Miss Monochrome Ss2 The Animation 2.Diễn Viên: Một Bé Robot Trên Con Đường Làm Idol

Miss Monochrome Ss2 The Animation 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Miss Monochrome is an original character design from seiyuu Horie Yui. In March 2012, she first used the "Miss Monochrome" character as a 3D virtual singer to sing her songs at her concert "Horie Yui wo Meguru Bouken III ~Secret Mission Tour~." Later, the character appeared in a range of merchandise as well as in the social network game "Girlfriend (Beta)."

Ao Haru Ride: Unwritten Blue Spring Ride, Aoharaido.Diễn Viên: Một Bé Robot Trên Con Đường Làm Idol

Ao Haru Ride: Unwritten Blue Spring Ride, AoharaidoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12+ova/12)

Lúc còn trung học, Yoshioka Futaba thích một chàng trai nhưng không thể nào thổ lộ, đó làTanaka-kun. Bởi vì độ dễ thương của cô, mọi người trong lớp luôn ghen tị và tẩy chay cô ấy. Lên cao trung, cô muốn khởi đầu lại cuộc hình ảnh và cuộc sống mới trong đời cao trung này, cô lại được gặp Tanaka-kun nhưng với cái tên mới là Mabuchi Kou.

Học Viện Idol Shining Star.Diễn Viên: Một Bé Robot Trên Con Đường Làm Idol

Học Viện Idol Shining StarViệt Sub Năm: 2017 (Tập 0/52)

Shining Star là một series phim hoạt hình được SM Town đầu tư phát triển. Với khả năng biến hóa, bộ phim ăn khách không chỉ bởi tạo hình trẻ trung vui tươi mà còn bởi nội dung xoay quanh ước mơ của những thần tượng tương lai.

Yuru Camp△ Yurukyan, Laid-Back Camp△.Diễn Viên: Một Bé Robot Trên Con Đường Làm Idol

Yuru Camp△ Yurukyan, Laid-Back Camp△Việt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

nói về Rin 1 cô bé thích đi cắm trại một mình bên hồ, nhìn ngắm phong cảnh núi Phú Sĩ. Nadeshiko thích đap xe quanh những nơi có thể nhìn được núi Phú Sĩ. Khi họ gặp nhau, Rin và Nadeshiko cùng đi cắm trại, ăn mì hộp cùng nhau và tận hưởng phong cảnh.

Unknown2020-10-07 19:07:07

Kyouryuu Shoujo Gauko - Dino Girl Gauko Việt Sub (2019)

khi tức giận nữ sinh cấp hai naoko sẽ biến thành khủng long hung dữ gauko nhờ bạn bè người ngoài hành tinh cuộc sống của em đầy rẫy những điều kỳ quặckyouryuu shoujo gauko,xem phim kyouryuu shoujo gauko,download kyouryuu shoujo gauko,xem online kyouryuu shoujo gauko hd,xem kyouryuu shoujo gauko nhanh,tai phim kyouryuu shoujo gauko,dino girl gauko,xem phim dino girl gauko,download dino girl gauko,xem online dino girl gauko hd,xem dino girl gauko nhanh,tai phim dino girl gauko