Thám Tử Đại Tài Phần 1 The Mentalist Season 1.Diễn Viên: Tim Kang,Simon Baker,Robin Tunney

Thám Tử Đại Tài Phần 1 The Mentalist Season 1Việt Sub Năm: 2008 (Tập 23/23)

Patrick Jane có một sự nghiệp thành công hờ khả năng thôi miên, nắm bắt tâm lý và nhất là khả năng quan sát kỳ tài. Để khẳng định tài năng của mình, Jane đã xuất hiện trên truyền hình và tuyên bố mình đã giúp cảnh sát phác họa tiểu sử của tên giết người hàng loạt Red John. Tức giận vì bị xem thường, Red John đã giết vợ và con gái Jane để trả thù.

Hành Vi Phạm Tội Criminal Minds.Diễn Viên: Lee Joon Ki,Moon Chae Won,Son Hyun Joo,Lee Sun Bin

Hành Vi Phạm Tội Criminal MindsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

Dự án đầu tiên của tvN trong khung giờ thứ Tư - thứ Năm là Criminal Minds, phiên bản làm lại từ series truyền hình cùng tên của đài Mỹ CBS. Bộ phim xoay quanh các profiler (chuyên gia phá án bằng tâm lí học), những người điều tra các vụ án dựa trên góc nhìn của tội phạm.

Nhân Chứng Key Witness.Diễn Viên: Lee Joon Ki,Moon Chae Won,Son Hyun Joo,Lee Sun Bin

Nhân Chứng Key WitnessThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 20/20)

Do không bảo vệ được nhân chứng trong một vụ buôn lậu ma túy quốc tế, quan chức Interpol Từ Hoắc Anh kết quả là phải từ chức. Trong một sự xoay vần của số phận, Hoắc Anh tham gia công việc săn nhân chứng, trong quá trình này, nhà lập kế hoạch Tang lễ Vương Vũ Huyên và nhân viên trò chơi điện tử Trần Chí Minh đã tham gia liên minh công lý của cô.

Xem Phim Mặt Trời Đen (Vén Màn Tội Ác) - The Veil Thuyết Minh (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nam goong min đóng vai han ji hyuk một đặc vụ hiện trường ưu tú với thành tích và kỹ năng hoàn thành nhiệm vụ hoàn hảo đã khiến anh trở thành huyền thoại tại nismặt trời đen vén màn tội ác,xem phim mặt trời đen vén màn tội ác,download mặt trời đen vén màn tội ác,xem online mặt trời đen vén màn tội ác hd,xem mặt trời đen vén màn tội ác nhanh,tai phim mặt trời đen vén màn tội ác,the veil,xem phim the veil,download the veil,xem online the veil hd,xem the veil nhanh,tai phim the veil,kim ji eun,namgoong min,park ha sun