Nhân Chứng - Key Witness Thuyết Minh (2021)RSS Nhân Chứng - Key Witness Thuyết Minh (2021)
Nhân Chứng - Key Witness
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (0/20)
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Do không bảo vệ được nhân chứng trong một vụ buôn lậu ma túy quốc tế, quan chức Interpol Từ Hoắc Anh kết quả là phải từ chức. Trong một sự xoay vần của số phận, Hoắc Anh tham gia công việc săn nhân chứng, trong quá trình này, nhà lập kế hoạch Tang lễ Vương Vũ Huyên và nhân viên trò chơi điện tử Trần Chí Minh đã tham gia liên minh công lý của cô.
Không Một Ai Biết Nobody Knows

Không Một Ai Biết Nobody KnowsThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 0/32)

kể về Cha Young Jin sau khi mất đi người bạn thân nhất của mình trong một vụ án giết người hàng loạt, cô đã quyết định trở thành một thám tử. Sau 19 năm, Cha Jin Young đã biết sự thật về vụ án đó và tìm lại công bằng cho người bạn của mình.

Thiết Thám The Defected.Diễn Viên: Hứa Thiệu Hùng,Huệ Anh Hồng,Viên Vĩ Hào

Thiết Thám The DefectedViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/30)

Thanh tra Thượng Tân vốn là ngôi sao của lực lượng cảnh sát. Trong một chiến dịch giải cứu đồng đội, anh đã không may bị bọn tội phạm bắn trúng não, sau cuộc giải cứu thần kỳ anh vẫn sống sót, hơn nữa điều tra phá án còn cố gắng và liều mạng hơn trước, giành được danh hiệu Thiết Thám.

Legends Season 2 Nằm Vùng Phần 2.Diễn Viên: Sean Bean,Ali Larter,Morris Chestnut

Legends Season 2 Nằm Vùng Phần 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 9/10)

kể về một vị Tầm Thủ có tên là Richard Cypher . Anh mang trên mình một số mệnh vô cùng to lớn . Đó là giải phóng và mang lại hòa bình cho dân làng ở vùng Trung Địa . Đồng thời tiêu diệt Darken Rahl , người được xem Chúa Tể Hắc Ám , vô cùng độc ác và đầy quyền lực

Unknown2022-04-20 21:23:01

Nhân Chứng - Key Witness Thuyết Minh (2021)

do không bảo vệ được nhân chứng trong một vụ buôn lậu ma túy quốc tế quan chức interpol từ hoắc anh kết quả là phải từ chức trong một sự xoay vần của số phận  hoắc anh tham gia công việc săn nhân chứng trong quá trình này nhà lập kế hoạch tang lễ vương vũ huyên và nhân viên trò chơi điện tử trần chí minh đã tham gia liên minh công lý của cônhân chứng,xem phim nhân chứng,download nhân chứng,xem online nhân chứng hd,xem nhân chứng nhanh,tai phim nhân chứng,key witness,xem phim key witness,download key witness,xem online key witness hd,xem key witness nhanh,tai phim key witness