Phi Vụ Triệu Đô - La Casa De Papel Việt Sub (2017)RSS Phi Vụ Triệu Đô - La Casa De Papel Việt Sub (2017)
Phi Vụ Triệu Đô - La Casa De Papel
Diễn viên: Úrsula Corberó, Itziar Ituño, Álvaro Morte, Paco Tous, Pedro Alonso
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm những tên cướp rất đặc biệt đã tấn công Nhà máy của Moneda và Timbre để thực hiện vụ cướp hoàn hảo nhất trong lịch sử của Tây Ban Nha và thu về 2.400 triệu euro.
Thiên Y Vô Phùng Spy Hunter.Diễn Viên: Tần Tuấn Kiệt,Từ Lộ,Lục Nghị,Hồ Hải Phong

Thiên Y Vô Phùng Spy HunterViệt Sub Năm: 2019 (Tập 46/46)

Mùa xuân năm 1931, đảng cộng sản trung ương ở Thượng Hải, Đại Bộ Quảng Đông, Cáp Nhĩ Tân và nhiều thành phố khác xây dựng các trạm giao thông đỏ. Đặc công đỏ “Yên Hàng” và “Thanh Sứ” tính toán ở Tây Âu xây dựng một tuyến đường giao thông ngầm mới, xây dựng kho bí mật, vận chuyển bảo vệ vật tư quan trọng của đảng cộng sản trung ương đồng thời hộ tống lãnh đạo đảng cộng sản thuận lợi đến được nơi cần đến.

Ngoài Tầm Kiểm Soát The Kidnappers.Diễn Viên: Tần Tuấn Kiệt,Từ Lộ,Lục Nghị,Hồ Hải Phong

Ngoài Tầm Kiểm Soát The KidnappersViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/24)

Người đàn ông bí ẩn ra ngục không lâu luôn lang thang trong cái thành phố ấm áp ba năm trước nay chỉ còn lại nỗi hận này. Anh ta có hai nguyện vọng, một là chôn cất con gái mình về phía Nam, sau đó giết chết kẻ đã hủy hoại cuộc đời của mình.

Tạo Nên Kẻ Giết Người Phần 1 Making A Murderer Season 1.Diễn Viên: Steven Avery,Laura Nirider,Danielle Ricciardi,Laura Ricciardi

Tạo Nên Kẻ Giết Người Phần 1 Making A Murderer Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 2/10)

Câu chuyện của Making A Murderer bắt đầu vào tháng 9 năm 2003, khi Steve Avery được thả tự do từ nhà tù Wisconsin sau 18 năm oan uổng đằng sau song sắt bởi tội danh xâm phạm tình dục và có ý định giết người. Là một người đàn ông to con tháo vát với IQ dưới 75 cùng một quá khứ đầy tội danh vặt vãnh, Avery sống trong một gia đình cô lập với xã hội và bị vây quanh bởi những người bà con họ hàng xấu tính.

Bộ Đôi Luật Sư May It Please The Court.Diễn Viên: Steven Avery,Laura Nirider,Danielle Ricciardi,Laura Ricciardi

Bộ Đôi Luật Sư May It Please The CourtThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 0/12)

No Chak-Hee (Jung Ryeo-Won) làm việc cho một công ty luật lớn. Cô ấy sẵn sàng chấp nhận mọi rủi ro để thắng kiện và đã trở thành luật sư giỏi của công ty luật. Cô ấy được chuẩn bị để được thăng chức lên vị trí đối tác, nhưng một vấn đề xảy ra trong một trường hợp mà cô ấy đã chấp nhận.

Bà Hoàng Phương Nam Queen Of The South.Diễn Viên: Alice Braga,Veronica Falcón,Peter Gadiot

Bà Hoàng Phương Nam Queen Of The SouthViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

kể về câu chuyện của Teresa Mendoza. Sau khi bạn trai, một tay buôn ma túy, bị sát hại, cô buộc phải trốn khỏi Mexico và tới Mỹ. Tại đây, cô tham gia vào một băng đảng ma túy, và đã tự xây dựng cho mình một đế chế ma túy khổng lồ. Cuộc đối đầu giữa những băng đảng ma túy, tranh giành địa bàn và quyền lực, với những pha đấu súng và săn đuổi gay cấn.

Unknown2018-01-21 07:38:18

Phi Vụ Triệu Đô - La Casa De Papel Việt Sub (2017)

một nhóm những tên cướp rất đặc biệt đã tấn công nhà máy của moneda và timbre để thực hiện vụ cướp hoàn hảo nhất trong lịch sử của tây ban nha và thu về 2400 triệu europhi vụ triệu đô,xem phim phi vụ triệu đô,download phi vụ triệu đô,xem online phi vụ triệu đô hd,xem phi vụ triệu đô nhanh,tai phim phi vụ triệu đô,la casa de papel,xem phim la casa de papel,download la casa de papel,xem online la casa de papel hd,xem la casa de papel nhanh,tai phim la casa de papel,úrsula corberó,itziar ituño,álvaro morte,paco tous,pedro alonso