Phản Bội Mafia One In The Chamber.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Dolph Lundgren,Billy Murray

Phản Bội Mafia One In The ChamberThuyết Minh Năm: 2012

Một sát thủ chuyên nghiệp làm việc cho cả hai bên trong một cuộc chiến băng đảng Nga và trở thành mục tiêu của một kẻ thù không rõ lai lịch nhằm tiêu diệt chứng cứ phạm tội. Đạo diễn: William Kaufman, Diễn viên: Cuba Gooding Jr.,Dolph Lundgren,Billy Murray, Thể loại: Hành Động Sản xuất: N/A, Quốc gia: Mỹ Thời lượng: 91 phút Năm phát hành: 2012

Cuộc Chiến Thập Tự Cross Wars.Diễn Viên: Brian Austin Green,Danny Trejo,Vinnie Jones

Cuộc Chiến Thập Tự Cross WarsThuyết Minh Năm: 2017

Calln (Brian Austin Green thủ vai) tái xuất cùng đồng đội của mình để chống lại kẻ thủ ác Gunnar (Vinnie Jones thủ vai) với sự giúp đỡ của Frank Nitti (Tom Sizemore) thám tử ở thành phố Los Angeles.

Điệp Viên 007: Tiến Sĩ No James Bond 007: Dr No.Diễn Viên: Sean Connery,Ursula Andress,Bernard Lee

Điệp Viên 007: Tiến Sĩ No James Bond 007: Dr NoViệt Sub Năm: 1962

Tiến Sĩ No, tựa gốc tiếng anh Dr. No - James Bond 007, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Terence Young, với sự tham gia của các diễn viên - Sean Connery, Ursula Andress, Bernard Lee, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Eon Productions vào năm 1962.

Mạng Đổi Mạng John Wick.Diễn Viên: Sean Connery,Ursula Andress,Bernard Lee

Mạng Đổi Mạng John WickThuyết Minh Năm: 2014

một sát thủ có tên là John Wick (do Keanu Reeves thủ vai), được thuê để giết chết chính người bạn chí cốt của mình. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của một cô gái bí ẩn khiến phi vụ của anh gặp thêm nhiều rắc rối. Và rồi mọi chuyện sẽ đi đến đâu? Được đánh giá 9.2/10 điểm trên IMDb, John Wick đang được kì vọng về mặt nội dung.

Nhật Ký Thây Ma 2 Zombie Diaries 2.Diễn Viên: Philip Brodie,Alix Wilton Regan And Rob Oldfield,See Full Cast And Crew

Nhật Ký Thây Ma 2 Zombie Diaries 2Việt Sub Năm: 2011

Ba tháng đã trôi qua kể từ khi bùng phát virus quét sạch 99,9% dân số thế giới, biến nạn nhân của nó ăn vào da thịt sống chết. Tại Anh, một ban nhạc còn sót lại của binh sĩ và dân thường đã quy y tại một doanh trại quân đội ở nông thôn.

Xem Phim Mắt Đại Bàng - Eagle Eye Thuyết Minh (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

shaw là một thanh niên đáng yêu với một anh em sinh đôi quá đạt sau khi sinh đôi của mình chết trong một tai nạn những điều kỳ lạ xảy ra với jerry với một tốc độ chóng mặt một tài sản hiện trong tài khoản ngân hàng của mình vũ khí được chuyển tới căn hộ của mình và một giọng nói trên điện thoại di động của mình nói với anh cảnh sát đang trên đườngmắt đại bàng,xem phim mắt đại bàng,download mắt đại bàng,xem online mắt đại bàng hd,xem mắt đại bàng nhanh,tai phim mắt đại bàng,eagle eye,xem phim eagle eye,download eagle eye,xem online eagle eye hd,xem eagle eye nhanh,tai phim eagle eye,shia labeouf,michelle monaghan,rosario dawson