Nhật Ký Thây Ma 2 - Zombie Diaries 2 Việt Sub (2011)RSS Nhật Ký Thây Ma 2 - Zombie Diaries 2 Việt Sub (2011)
Nhật Ký Thây Ma 2 - Zombie Diaries 2
Diễn viên: Philip Brodie, Alix Wilton Regan And Rob Oldfield, See Full Cast And Crew
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ba tháng đã trôi qua kể từ khi bùng phát virus quét sạch 99,9% dân số thế giới, biến nạn nhân của nó ăn vào da thịt sống chết. Tại Anh, một ban nhạc còn sót lại của binh sĩ và dân thường đã quy y tại một doanh trại quân đội ở nông thôn.
Tagged The Movie.Diễn Viên: Samy Naceri,Frédéric Diefenthal,Bernard Farcy

Tagged The MovieViệt Sub Năm: 2022

một nhóm thanh thiếu niên ở Detroit với sở thích ăn cắp ô tô, gắn thẻ lại cho chúng và kiếm lợi nhuận. Phi hành đoàn nhận một công việc và đánh cắp nhầm người, dẫn đến việc các cậu bé phải nhanh chóng trở thành đàn ông và đối mặt với áp lực báo thù, phản bội và bị bắt trong nháy mắt.

Thời Đại Tương Lai Age Of Tomorrow.Diễn Viên: Kelly Hu,Anthony Marks,Robert Picardo

Thời Đại Tương Lai Age Of TomorrowViệt Sub Năm: 2014

Nhân loại phải chiến đấu để tồn tại khi Trái đất bị xâm lược bởi thế lực thù địch đến từ vũ trụ hòng phá hủy hành tinh xanh. Khi cuộc chiến đang tiếp diễn, các phi hành gia đáp lên tàu mẹ của địch, nơi họ phát hiện ra một cánh cổng dẫn đến thế giới quê hương của bọn người ngoài hành tinh. Họ cố báo động về Trái đất trước khi bị sát hại dã man.

Unknown2015-11-20 21:58:11

Nhật Ký Thây Ma 2 - Zombie Diaries 2 Việt Sub (2011)

ba tháng đã trôi qua kể từ khi bùng phát virus quét sạch 99 9 dân số thế giới biến nạn nhân của nó ăn vào da thịt sống chết tại anh một ban nhạc còn sót lại của binh sĩ và dân thường đã quy y tại một doanh trại quân đội ở nông thônnhật ký thây ma 2,xem phim nhật ký thây ma 2,download nhật ký thây ma 2,xem online nhật ký thây ma 2 hd,xem nhật ký thây ma 2 nhanh,tai phim nhật ký thây ma 2,zombie diaries 2,xem phim zombie diaries 2,download zombie diaries 2,xem online zombie diaries 2 hd,xem zombie diaries 2 nhanh,tai phim zombie diaries 2,philip brodie,alix wilton regan and rob oldfield,see full cast and crew