Điệp Viên 007: Tiến Sĩ No - James Bond 007: Dr No Việt Sub (1962)RSS Điệp Viên 007: Tiến Sĩ No - James Bond 007: Dr No Việt Sub (1962)
Điệp Viên 007: Tiến Sĩ No - James Bond 007: Dr No
Diễn viên: Sean Connery, Ursula Andress, Bernard Lee
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1962
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiến Sĩ No, tựa gốc tiếng anh Dr. No - James Bond 007, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Terence Young, với sự tham gia của các diễn viên - Sean Connery, Ursula Andress, Bernard Lee, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Eon Productions vào năm 1962.
Nội Gián Paranoia.Diễn Viên: Liam Hemsworth,Gary Oldman,Harrison Ford

Nội Gián ParanoiaViệt Sub Năm: 2013

Trong cuộc chiến giữa các vị vua, ngay cả con tốt cũng có thể thay đổi cục diện. Vận mệnh đang lâm nguy khi hai tỉ phú công nghệ quyết tâm trừ khử nhau. Khi một ngôi sao trẻ bước ra giữa họ, tình báo kinh tế trở thành trò chơi sinh tử. Khi anh biết quá nhiều, anh không thể bỏ đi.

Vùng Đất Của Máu Và Mật Ngọt Nước Mắt Và Máu: In The Land Of Blood And Honey.Diễn Viên: Goran Kostić,Zana Marjanović,Rade Šerbedžija

Vùng Đất Của Máu Và Mật Ngọt Nước Mắt Và Máu: In The Land Of Blood And HoneyThuyết Minh Năm: 2011

Trong những năm 1990, trong đống đổ nát của Sarajevo trong cơn thịnh nộ của chiến tranh Bosnia, Danijel là một người lính chiến đấu cho Serbia Bosnia. Trong một trại tù do cha nghiêm khắc của ông, tàn nhẫn Nam Tư Quân đội nhân dân (JNA) chung Nebojša, ông thấy Ajla, tình yêu cũ của mình, một người Bosnia và do đó một tù nhân.

Người Trong Giang Hồ 4: Chiến Vô Bất Thắng Young And Dangerous 4.Diễn Viên: Goran Kostić,Zana Marjanović,Rade Šerbedžija

Người Trong Giang Hồ 4: Chiến Vô Bất Thắng Young And Dangerous 4Thuyết Minh Năm: 1997

Băng Hồng Hưng không có người lãnh đạo nên 12 xếp sòng của băng Hồng Hưng đã cử Trần Hạo Nam sang Thái Lan mời Tưởng Thiên Dưỡng em trai của Tưởng Thiên Sinh về lãnh đạo băng nhóm, lúc này băng Đông Tinh liên tục quấy rối địa bàn của Hồng Hưng và giết xếp sòng khu Thiên Môn nên Hồng Hưng cần kiếm người thay thế vị trí gấp.

Sát Thủ Đối Đầu Bullet Train.Diễn Viên: Goran Kostić,Zana Marjanović,Rade Šerbedžija

Sát Thủ Đối Đầu Bullet TrainThuyết Minh Năm: 2022

một sát thủ lành nghề vừa trở lại sau khoảng thời gian nghỉ hưu. Anh nhận nhiệm vụ từ sát thủ Maria Beetle là thu hồi chiếc vali trên chuyến tàu cao tốc ở Nhật Bản. Những tưởng đây sẽ là phi vụ dễ ăn thì một loạt biến cố ập đến. Ladybug phải đối mặt với vô số thế lực khác nhau trên chiếc tàu hỏa cùng nhắm vào chiếc vali kia.

Unknown2019-08-26 16:42:05

Điệp Viên 007: Tiến Sĩ No - James Bond 007: Dr No Việt Sub (1962)

tiến sĩ no tựa gốc tiếng anh dr no james bond 007 là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn terence young với sự tham gia của các diễn viên sean connery ursula andress bernard lee được phát hành bởi hãng sản xuất phim như eon productions vào năm 1962điệp viên 007,tiến sĩ no,xem phim điệp viên 007,tiến sĩ no,download điệp viên 007,tiến sĩ no,xem online điệp viên 007,tiến sĩ no hd,xem điệp viên 007,tiến sĩ no nhanh,tai phim điệp viên 007,tiến sĩ no,james bond 007,dr no,xem phim james bond 007,dr no,download james bond 007,dr no,xem online james bond 007,dr no hd,xem james bond 007,dr no nhanh,tai phim james bond 007,dr no,sean connery,ursula andress,bernard lee