Những Người Đưa Tin The Messengers.Diễn Viên: Dylan Mcdermott,Penelope Ann Miller,Kristen

Những Người Đưa Tin The MessengersViệt Sub Năm: 2007

Đã sáu năm kể từ khi gia đình Rollins chỉ lên và để lại và bây giờ là gia đình Solomon gặp khó khăn đã đến từ Chicago, để xây dựng lại cuộc sống của họ sau con trai điều trị do tai nạn say rượu lái xe của con gái họ.

Biệt Động Texas One Ranger.Diễn Viên: Dylan Mcdermott,Penelope Ann Miller,Kristen

Biệt Động Texas One RangerThuyết Minh Năm: 2023

cuộc gặp gỡ giữa Cơ quan Tình báo Anh và Công lý Texas trong bộ phim hành động gay cấn này. Thomas Jane vào vai một Texas Ranger nhiệt tình, sử dụng súng bắn để truy đuổi một tên cướp ngân hàng (Dean Jagger) băng qua sa mạc.

Rồng Đen 2 Mortal Kombat: Annihilation.Diễn Viên: Robin Shou,Talisa Soto,James Remar,Sandra Hess,Brian Thompson,Musetta Vander,Irina P

Rồng Đen 2 Mortal Kombat: AnnihilationViệt Sub Năm: 1997

Liu Kang, với sự trợ giúp của công chúa Kitana và hai đại diện Địa giới đã chiến thắng tên phù thủy Shang Tsung. Cả nhóm tưởng như nhân loại từ bây giờ sẽ được hưởng yên bình, nhưng cuộc chiến vẫn tiếp diễn! Shao-Kahn, thủ lĩnh Ngoại giới, tìm ra cánh cổng nối Địa giới và Ngoại giới. Nếu giữ được cánh cổng mở trong 7 ngày, hai thế giới sẽ nhập lại thành một, nằm dưới sự cai trị của Shao-Kahn.

Xem Phim Manh Chiến - Blind War Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của cựu đội trưởng swat dong gu bị thương vĩnh viễn trong một nhiệm vụ thất bại mà anh ta nhận trách nhiệm sau khi dần thoát ra khỏi đám mây mù kẻ thù cũ của anh lại xuất hiện và đe dọa con gái anh những màn hành động mãn nhãn những phân đoạn gay cấn căng thẳng đã đưa khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhaumanh chiến,xem phim manh chiến,download manh chiến,xem online manh chiến hd,xem manh chiến nhanh,tai phim manh chiến,blind war,xem phim blind war,download blind war,xem online blind war hd,xem blind war nhanh,tai phim blind war