Quỷ Đỏ 2: Binh Đòan Địa Ngục - Hellboy 2: The Golden Army Thuyết Minh (2008)RSS Quỷ Đỏ 2: Binh Đòan Địa Ngục - Hellboy 2: The Golden Army Thuyết Minh (2008)
Quỷ Đỏ 2: Binh Đòan Địa Ngục - Hellboy 2: The Golden Army
Diễn viên: Ron Perlman, Selma Blair, Doug Jones
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Binh Đòan Địa Ngục: Phần tiếp theo của Hellboy, do hãng Universal Picture sản xuất năm 2004, đạo diễn Guillermo Del Toro. Hellboy là một nhân vật có tướng tá dị hình, mà theo như Del Toro thì ông xây dựng nhân vật này từ 3 nhân vật khá “nổi tiếng” là Frankenstein, Dracula và Người sói.
Kẻ Trừng Phạt Days Of Wrath: Punisher.Diễn Viên: Tae,Seong Jang,Sang,Wook Joo,Dae Hyeon Kang

Kẻ Trừng Phạt Days Of Wrath: PunisherViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh mối quan hệ của Joon-Suk và Chang-Sik. Đằng sau những ngày học trung học, Joon-Suk luôn bị Chang-Sik bắt nạt. Vì điều này, khoảng thời gian học trung học của Joon-Suk giống như một cơn ác mộng. Hiện tại, Joon-Suk thấy có thực sự khó khăn để sống một cuộc sống bình thường vì sự bắt nạt đó. Trong khi đó, Chang-Sik đã quên những gì mà anh đã làm với Jeon-Seok, sống một cuộc sống khá hạnh phúc. Anh đã kết hôn Ji Hee. Joon Seok sẽ trả lại anh tất cả.

Báo Thù No Mercy.Diễn Viên: Tae,Seong Jang,Sang,Wook Joo,Dae Hyeon Kang

Báo Thù No MercyViệt Sub Năm: 2019

Sau khi bố mẹ mất, In Ae và em gái Eun Hye sống dựa vào nhau. Bất chợt một ngày, Eun Hye biết mất. Trong hành trình tìm lại em gái, In Ae phát hiện ra những bí mật kinh hoàng mà suốt quãng thời gian qua Eun Hye phải chịu đựng. Cô quyết tâm truy tìm và bắt chúng chịu trách nhiệm cho sự mất tích của em mình.

Những Chú Mèo Cats.Diễn Viên: Tae,Seong Jang,Sang,Wook Joo,Dae Hyeon Kang

Những Chú Mèo CatsChưa Sub Năm: 2019

CATS của Universal Pictures và Working Title là tác phẩm chuyển thể từ vở nhạc kịch “Cats” được yêu thích của Andrew Lloyd Weber và những bài thơ trong tác phẩm “Old Possum’s Book of Practical Cats” của nhà văn T.S. Eliot.

Tiết Mật Hành Giả The Leakers.Diễn Viên: Francis Ng,Chrissie Chau,Kent Cheng,Julian Cheung,Sam Lee

Tiết Mật Hành Giả The LeakersThuyết Minh Năm: 2018

bối cảnh chủ yếu ở Malaysia và HongKong. Phim khai thác đề tài dịch bệnh do bị phát tán 1 loài virus nguy hiểm ảnh hưởng đến toàn nhân loại và cuộc chiến khắc nghiệt của hình cảnh quốc tế cùng chống lại những kẻ đứng sau vụ này.

Cảnh Sát Shaft Shaft.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Vanessa Williams,Christian Bale,Jeffrey Wright,Busta Rhymes,Dan Hedaya,Toni

Cảnh Sát Shaft ShaftViệt Sub Năm: 2000

Thám tử John Shaft (Samuel L. Jackson) của phòng điều tra New York được lệnh điều tra vụ giết Trey Howard (Mekhi Phifer). Nghi phạm rõ ràng nhất là Walter Wade Jr. (Christian Bale), con trai duy nhất của một ông trùm bất động sản giàu có. Shaft nhanh chóng tiếp cận được 1 nhân chứng, Diane Palmiere (Toni Collette), nhưng cô đột ngột biến mất ngay sau đó và không thể tham dự phiên tòa xét xử. Wade Jr. được thả tự do ngay lập tức và bay sang Thụy Sĩ.

Unknown2019-04-14 12:53:31

Quỷ Đỏ 2: Binh Đòan Địa Ngục - Hellboy 2: The Golden Army Thuyết Minh (2008)

binh đòan địa ngục phần tiếp theo của hellboy do hãng universal picture sản xuất năm 2004 đạo diễn guillermo del toro hellboy là một nhân vật có tướng tá dị hình mà theo như del toro thì ông xây dựng nhân vật này từ 3 nhân vật khá “nổi tiếng” là frankenstein dracula và người sóiquỷ đỏ 2,binh đòan địa ngục,xem phim quỷ đỏ 2,binh đòan địa ngục,download quỷ đỏ 2,binh đòan địa ngục,xem online quỷ đỏ 2,binh đòan địa ngục hd,xem quỷ đỏ 2,binh đòan địa ngục nhanh,tai phim quỷ đỏ 2,binh đòan địa ngục,hellboy 2,the golden army,xem phim hellboy 2,the golden army,download hellboy 2,the golden army,xem online hellboy 2,the golden army hd,xem hellboy 2,the golden army nhanh,tai phim hellboy 2,the golden army,ron perlman,selma blair,doug jones