Rồng Đen 2 - Mortal Kombat: Annihilation Việt Sub (1997)RSS Rồng Đen 2 - Mortal Kombat: Annihilation Việt Sub (1997)
Rồng Đen 2 - Mortal Kombat: Annihilation
Diễn viên: Robin Shou, Talisa Soto, James Remar, Sandra Hess, Brian Thompson, Musetta Vander, Irina P
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Liu Kang, với sự trợ giúp của công chúa Kitana và hai đại diện Địa giới đã chiến thắng tên phù thủy Shang Tsung. Cả nhóm tưởng như nhân loại từ bây giờ sẽ được hưởng yên bình, nhưng cuộc chiến vẫn tiếp diễn! Shao-Kahn, thủ lĩnh Ngoại giới, tìm ra cánh cổng nối Địa giới và Ngoại giới. Nếu giữ được cánh cổng mở trong 7 ngày, hai thế giới sẽ nhập lại thành một, nằm dưới sự cai trị của Shao-Kahn.
Giáp Sắt 2: Trận Chiến Máu Ironclad: Battle For Blood.Diễn Viên: Michelle Fairley,Roxanne Mckee,Danny Webb

Giáp Sắt 2: Trận Chiến Máu Ironclad: Battle For BloodThuyết Minh Năm: 2014

Tập hợp lại với nhau bởi trẻ Hubert (Tom Rhys Harries), một nhóm nhỏ những thanh kiếm thuê thu thập trong gia đình lâu đài ý định của mình về tổ chức off ác Celtic bộ lạc địa ngục khao khát trả thù cho cái chết của con trai nhà lãnh đạo của họ: một lính đánh thuê trẻ tuổi tên là Guy (Tom Austen) linh hồn mà là tàn phá với tội lỗi về những tội ác đã phạm trong những năm tháng sau khi các trận đánh lớn của lâu đài Rochester và cảm xúc đang phát triển của mình cho Kate, anh em họ của mình (Roxanne

Kẻ Nổi Loạn Maverick.Diễn Viên: Chris Wang,Kaiser Chuang,Man,Shu Jian,Gin Oy

Kẻ Nổi Loạn MaverickThuyết Minh Năm: 2015

Ngay sau khi một cảnh sát trẻ báo cáo về nhiệm vụ, ông ta phải đối mặt với các quy tắc bất thành văn. Có những người không thể bị thẩm vấn và những trường hợp không thể điều tra thêm. Mặc dù anh ta đã bị đuổi việc, nhưng anh ta từ chối từ bỏ trường hợp cũ. Tuy nhiên, nếu dành nhiều thời gian và công sức, liệu anh ta có thể tìm ra sự thật hay lương tâm bị lãng quên?

Trái Tim Cô Độc Talaash.Diễn Viên: Aamir Khan,Kareena Kapoor,Rani Mukerji

Trái Tim Cô Độc TalaashViệt Sub Năm: 2012

Hai ngôi sao điện ảnh sáng giá của Bollywood - Aamir Khan và Kareena Kapoor sau siêu phẩm "Ba Chàng Ngốc" lại cùng nhau xuất hiện trong Talaash với phong cách hoàn toàn khác nhưng vẫn chinh phục được người xem.

Luân Đôn Thất Thủ London Has Fallen.Diễn Viên: Sidharth Malhotra,Shraddha Kapoor,Meher Acharya Dar

Luân Đôn Thất Thủ London Has FallenThuyết Minh Năm: 2016

Sau khi tổng thống Anh qua đời một cách bí ẩn, các nhà lãnh đạo của phương tây đã đến Luân Đôn để tham dự tang lễ của ông. Một sự kiện được coi là an ninh đã thắt chặt ở mức độ cao nhất hành tinh đã trở thành một âm mưu ám sát những nhà lãnh đạo quyền lực nhất Trái Đất.

Unknown2020-07-06 06:39:10

Rồng Đen 2 - Mortal Kombat: Annihilation Việt Sub (1997)

liu kang với sự trợ giúp của công chúa kitana và hai đại diện địa giới đã chiến thắng tên phù thủy shang tsung cả nhóm tưởng như nhân loại từ bây giờ sẽ được hưởng yên bình nhưng cuộc chiến vẫn tiếp diễn shao kahn thủ lĩnh ngoại giới tìm ra cánh cổng nối địa giới và ngoại giới nếu giữ được cánh cổng mở trong 7 ngày hai thế giới sẽ nhập lại thành một nằm dưới sự cai trị của shao kahnrồng đen 2,xem phim rồng đen 2,download rồng đen 2,xem online rồng đen 2 hd,xem rồng đen 2 nhanh,tai phim rồng đen 2,mortal kombat,annihilation,xem phim mortal kombat,annihilation,download mortal kombat,annihilation,xem online mortal kombat,annihilation hd,xem mortal kombat,annihilation nhanh,tai phim mortal kombat,annihilation,robin shou,talisa soto,james remar,sandra hess,brian thompson,musetta vander,irina p