Người Tình Quỷ Ám Hex

Người Tình Quỷ Ám HexViệt Sub Năm: 2018

Tình cờ gặp mặt trong một chuyến du lịch đến Campuchia, anh chàng điển trai Ben và cô nàng xinh đẹp Amber đã phải lòng nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng cuộc tình lãng mạn, đầy nóng bỏng vừa nảy nở đã nhanh chóng trở thảnh một chuỗi những sự kiện man rợ, kinh hoàng khi Amber bị một thế lực tà ác chiếm giữ.

Đừng Nghe Don’T Listen

Đừng Nghe Don’T ListenViệt Sub Năm: 2020

Sau một sự việc bi thảm ở ngôi nhà mới mà anh đang sửa chữa, Daniel nghe thấy một lời cầu cứu ma mị, thúc đẩy anh tìm đến một chuyên gia về siêu nhiên nổi tiếng.

Địa Sư Truyền Nhân Tomb Making Notes

Địa Sư Truyền Nhân Tomb Making NotesViệt Sub Năm: 2023

kể về câu chuyện thời kỳ Trung Hoa Dân Quốc.Kỳ Phiên, hậu duệ của Earth Master, có khả năng xây dựng lăng mộ nhưng không có nơi nào để sử dụng. Lão Hồ dù có thuyết phục thế nào đi nữa thì ông vẫn không chịu dùng nghệ thuật làm mộ để trộm bảo vật trong mộ

Mỏ Vàng Tử Thần Dead Mine.Diễn Viên: Ario Bayu,Afwan,Andre

Mỏ Vàng Tử Thần Dead MineViệt Sub Năm: 2013

Truyền thuyết về một mỏ vàng Yamashita thu hút một thợ săn kho báu đi sâu vào rừng Indonesia. Khi họ đang bị mắc kẹt trong một thế giới bị bỏ rơi ở thế chiến II tại hầm Nhật Bản, họ phải đối mặt với thực tế đáng sợ.

Vòng Tròn Circle.Diễn Viên: Ario Bayu,Afwan,Andre

Vòng Tròn CircleViệt Sub Năm: 2015

Đứng trong tình thế bị bắt cóc và sắp bị hành quyết, 50 người lạ mặt phải chọn ra một người duy nhất đáng được sống sót.

Xem Phim Màn Đêm Xanh Thẳm - The Blue Hour Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện tình yêu đồng giới về một cậu bé bị tai nạn ở một bể bơi bị ma ám trên vùng đất có sự hiện diện của các linh hồn ác quáimàn đêm xanh thẳm,xem phim màn đêm xanh thẳm,download màn đêm xanh thẳm,xem online màn đêm xanh thẳm hd,xem màn đêm xanh thẳm nhanh,tai phim màn đêm xanh thẳm,the blue hour,xem phim the blue hour,download the blue hour,xem online the blue hour hd,xem the blue hour nhanh,tai phim the blue hour,atthaphan phunsawat,oabnithi wiwattanawarang,djuangjai hirunsri,nithiroj simkamtom