Đừng Nghe - Don’T Listen Việt Sub (2020)RSS Đừng Nghe - Don’T Listen Việt Sub (2020)
Đừng Nghe - Don’T Listen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau một sự việc bi thảm ở ngôi nhà mới mà anh đang sửa chữa, Daniel nghe thấy một lời cầu cứu ma mị, thúc đẩy anh tìm đến một chuyên gia về siêu nhiên nổi tiếng.
Nội Chiến Shiraz Septembers Of Shiraz.Diễn Viên: Salma Hayek,Shohreh Aghdashloo,Adrien Brody

Nội Chiến Shiraz Septembers Of ShirazViệt Sub Năm: 2016

Trước cuộc cách mạng Iran, người dân được thể hiện niềm tin tôn giáo của mình và được đối xử bình đẳng. Nhưng kể từ khi cuộc cách mạng diễn ra tháng 9 năm 1979, tất cả đã thay đổi. Dalia Sofer, một gia đình Do Thái bị cuốn vào cơn lốc cách mạng của Iran phải chạy trốn cuộc nội chiến ra sao?

Sát Thủ Chó Rừng Jackals.Diễn Viên: Salma Hayek,Shohreh Aghdashloo,Adrien Brody

Sát Thủ Chó Rừng JackalsViệt Sub Năm: 2021

cuộc tầm nã tên sát thủ với biệt danh “Chó rừng” của FBI, một tên giết người không biết ghê tay được một tổ chức tội phạm quốc tế thuê để ám sát một quan chức cấp cao của Mỹ. Cái giá cho vụ này là 700 triệu USD

Trốn Chạy Bố Mẹ Mom And Dad.Diễn Viên: Nicolas Cage,Anne Winters,Selma Blair

Trốn Chạy Bố Mẹ Mom And DadThuyết Minh Năm: 2018

kể về một cô gái tuổi teen và cậu em trai nhỏ phải nỗ lực trốn chạy để có thể sống sót trong 24 giờ kể từ khi bố mẹ không hiểu sao trở nên rất bạo lực. Hai đứa trẻ vừa phải tìm cách chạy trốn, vừa phải tìm cách để bảo vệ nhau khỏi nguy cơ bị cha mẹ sát hại.

Tội Ác Sau Phòng Kín 10X10.Diễn Viên: Luke Evans,Noel Clarke,Olivia Chenery,Jason Maza

Tội Ác Sau Phòng Kín 10X10Thuyết Minh Năm: 2018

Lewis trông có vẻ như là một anh chàng bình thường trong mắt mọi người nhưng thực chất anh đang che dấu kế hoạch bắt cóc của mình, đối tượng là một người phụ nữ tên Cathy.

Unknown2020-12-07 19:03:53

Đừng Nghe - Don’T Listen Việt Sub (2020)

sau một sự việc bi thảm ở ngôi nhà mới mà anh đang sửa chữa daniel nghe thấy một lời cầu cứu ma mị thúc đẩy anh tìm đến một chuyên gia về siêu nhiên nổi tiếngđừng nghe,xem phim đừng nghe,download đừng nghe,xem online đừng nghe hd,xem đừng nghe nhanh,tai phim đừng nghe,don’t listen,xem phim don’t listen,download don’t listen,xem online don’t listen hd,xem don’t listen nhanh,tai phim don’t listen