Mỏ Vàng Tử Thần - Dead Mine Việt Sub (2013)RSS Mỏ Vàng Tử Thần - Dead Mine Việt Sub (2013)
Mỏ Vàng Tử Thần - Dead Mine
Diễn viên: Ario Bayu, Afwan, Andre
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Truyền thuyết về một mỏ vàng Yamashita thu hút một thợ săn kho báu đi sâu vào rừng Indonesia. Khi họ đang bị mắc kẹt trong một thế giới bị bỏ rơi ở thế chiến II tại hầm Nhật Bản, họ phải đối mặt với thực tế đáng sợ.
Thiện Nữ U Hồn 2 A Chinese Ghost Story 2.Diễn Viên: Leslie Cheung,Joey Wang,Michelle Reis

Thiện Nữ U Hồn 2 A Chinese Ghost Story 2Việt Sub Năm: 1990

Thiện Nữ U Hồn 2 là phim điện ảnh thuộc thể loại võ thuật cổ trang Hồng Kông năm 1990. Ở phiên bản lần này khắc họa sâu đậm tình cảm giữa người và ma nữ. không phải ma nữ nào cũng vô cảm. Một tình yêu chân thật lúc nào cũng muốn hy sinh bản thân để cứu lấy người mình yêu.

Skinford: Án Tử Death Sentence.Diễn Viên: Leslie Cheung,Joey Wang,Michelle Reis

Skinford: Án Tử Death SentenceViệt Sub Năm: 2023

James Skinny Skinford có một kế hoạch đơn giản: Đánh cắp và bán lại một chiếc xe tải bí ẩn để kiếm một ít tiền nhanh chóng và cứu cha ông đang mắc một căn bệnh kinh hoàng và không thể chữa trị.

Cuộc Chiến Không Cân Sức Navy Seals Vs Zombies.Diễn Viên: Stephanie Honoré,Molly Hagan,Ed Quinn

Cuộc Chiến Không Cân Sức Navy Seals Vs ZombiesViệt Sub Năm: 2015

Nhóm đặc nhiệm kỳ cựu của lực lượng Biệt kích hải quân (SEAL) đã phải chống lại những xác sống (Zombie) sau khi đại dịch Zombie bùng nổ ở thành phố New Orleans. Họ phải gánh vác trọng trách cứu cả thành phố và chống lại đội quân Zombie hùng mạnh.

Unknown2020-10-21 13:35:19

Mỏ Vàng Tử Thần - Dead Mine Việt Sub (2013)

truyền thuyết về một mỏ vàng yamashita thu hút một thợ săn kho báu đi sâu vào rừng indonesia khi họ đang bị mắc kẹt trong một thế giới bị bỏ rơi ở thế chiến ii tại hầm nhật bản họ phải đối mặt với thực tế đáng sợmỏ vàng tử thần,xem phim mỏ vàng tử thần,download mỏ vàng tử thần,xem online mỏ vàng tử thần hd,xem mỏ vàng tử thần nhanh,tai phim mỏ vàng tử thần,dead mine,xem phim dead mine,download dead mine,xem online dead mine hd,xem dead mine nhanh,tai phim dead mine,ario bayu,afwan,andre