Đoàn Tùy Tùng Entourage.Diễn Viên: Adrian Grenier,Jerry Ferrara,Kevin Connolly

Đoàn Tùy Tùng EntourageThuyết Minh Năm: 2015

một bộ phim hài Mỹ tiếp nối theo series cùng tên kênh HBO và được đạo diễn bởi Doug Ellin. Phim Đoàn Tùy Tùng có nội dung xoay quanh nhân vật Vince Chase (Adrian Grenier) - một diễn viên thần tượng mới nổi đang tìm mọi cách để tiến thân ở Hollywood.

Chuyên Gia Bắt Ma Out Of The Dark.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Stephen Chow,Mạc Văn Úy

Chuyên Gia Bắt Ma Out Of The DarkThuyết Minh Năm: 1995

Câu chuyện ma tiếu lâm diễn ra tại một khu chung cư ở Hồng Kông. Mấy tháng qua, người dân trong chung cư luôn sống trong tình trạng phập phồng lo sợ đến độ mất ăn mất ngủ bởi sự xuất hiện của một bóng ma kinh dị, đầu tóc rũ rượi. Lo lắng trước tình hình này, ban quản lý đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của vị pháp sư tài ba Leon.

Tiệc Độc Thân Kinh Hoàng Bachelor Game.Diễn Viên: Charlie Bewley,Mike Noble,Jack Gordon

Tiệc Độc Thân Kinh Hoàng Bachelor GameViệt Sub Năm: 2016

Trước khi kết hôn, Henry cùng bốn người bạn tổ chức buổi tiệc độc thân bằng chuyến dã ngoại cuối tuần. Suốt chuyến đi, ai cũng bị ám ảnh bởi câu chuyện về người thợ săn chuyên tìm giết những kẻ có trái tim đen tối. Henry đã lên sẵn một kế hoạch nhưng những gì diễn ra sau đó lại nằm ngoài dự tính của anh.

7 Vị La Hán Seven Arhat.Diễn Viên: Tăng Chí Vỹ,Chen Sicheng,Ngưu Manh Manh,Vương Đông Phương

7 Vị La Hán Seven ArhatViệt Sub Năm: 2011

nói về 7 vị la hán chiến đấu với 4 tên cướp nguy hiểm ở chùa trên núi. Khán giả sẽ được giải trí với màn biểu diễn võ thuật Trung Quốc trong phim cùng khung cảnh hoành tráng, những cái bẫy khác nhau của 7 đứa trẻ cho những tên trộm

Xem Phim Mãi Bên Nhau - Together Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim điện ảnh together được ra rạp vào ngày lễ tình nhân năm mới phim xoay quanh 4 diễn viên chính angelababy chân tử đan kha chấn đông và trần nghiên hy rơi vào những vòng xoáy tình yêu rắc rối đã vậy lại cả huỳnh tông trạch lẫn châu tú na rắc rối thêm vào khiến cho chuyện tình cảm trong phim càng thêm phức tạp chân tử đan trải qua một mối tình khiến anh không cách nào mở rộng lòng mình trong khi đó angelababy lại chỉ si mê lãng mạn nhưng không thích nói đến tình cảm cặp đôi kha cảnhmãi bên nhau,xem phim mãi bên nhau,download mãi bên nhau,xem online mãi bên nhau hd,xem mãi bên nhau nhanh,tai phim mãi bên nhau,together,xem phim together,download together,xem online together hd,xem together nhanh,tai phim together,angela baby,chân tử đan,kha chấn đông,trần nghiên hy,huỳnh tông trạch