Đoàn Tùy Tùng - Entourage Thuyết Minh (2015)RSS Đoàn Tùy Tùng - Entourage Thuyết Minh (2015)
Đoàn Tùy Tùng - Entourage
Diễn viên: Adrian Grenier, Jerry Ferrara, Kevin Connolly
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim hài Mỹ tiếp nối theo series cùng tên kênh HBO và được đạo diễn bởi Doug Ellin. Phim Đoàn Tùy Tùng có nội dung xoay quanh nhân vật Vince Chase (Adrian Grenier) - một diễn viên thần tượng mới nổi đang tìm mọi cách để tiến thân ở Hollywood.
Yêu Lầm Bạn Thân Friends With Benefits

Yêu Lầm Bạn Thân Friends With BenefitsViệt Sub Năm: 2011

kể về Dylan và Jamie - hai con người xa lạ, cô đơn giữa thành phố New York. Trong phim, họ tình cờ gặp nhau sau khi cả hai đều vừa gặp thất bại trong tình yêu. Dylan và Jamie quyết định bước vào một mối quan hệ đặc biệt, chỉ thuần túy có sex để thỏa mãn nhu cầu giới tính, không cảm xúc, không ràng buộc nhau. Chuyện rắc rối xảy ra khi tình cảm giữa cả hai người bắt đầu nảy nở trong phim Yêu Lầm Bạn Thân.

Bách Biến Tinh Quân Sixty Million Dollar Man.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Gigi Leung,Manfred Wong,Paulyn Sun

Bách Biến Tinh Quân Sixty Million Dollar ManThuyết Minh Năm: 1995

Một chàng trai trẻ bị bọn đầu gấu đánh đến gần chết vì đã đụng đến con gái yêu của một trùm xã hội đen. Nhưng anh đã được một vị bác sĩ khùng cứu chữa sống lại và biến anh trở thành một người có thể thay đổi nhân dạng của mình, và từ đó những cuộc trả thù hài hước được thực hiện dưới tay của người hùng mới này.

Tiệc Giáng Sinh Bá Đạo Office Christmas Party.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Gigi Leung,Manfred Wong,Paulyn Sun

Tiệc Giáng Sinh Bá Đạo Office Christmas PartyViệt Sub Năm: 2016

Trong khi vị CEO (Jennifer Aniston) cố gắng đóng cửa chi nhánh của người em trai thích tiệc tùng, thì anh ấy (T.J.Miller) và Giám đốc Kỹ thuật của anh ấy (Jason Bateman) phải tập hợp những đồng nghiệp của họ và tổ chức một bữa tiệc Giáng sinh văn phòng hoành tráng tột bậc trong nỗ lực gây ấn tượng với một vị khách hàng tiềm năng và khép lại một vụ mua bán sẽ giúp giữ lại công việc của họ.

Unknown2019-08-17 15:00:46

Đoàn Tùy Tùng - Entourage Thuyết Minh (2015)

một bộ phim hài mỹ tiếp nối theo series cùng tên kênh hbo và được đạo diễn bởi doug ellin phim đoàn tùy tùng có nội dung xoay quanh nhân vật vince chase adrian grenier một diễn viên thần tượng mới nổi đang tìm mọi cách để tiến thân ở hollywoodđoàn tùy tùng,xem phim đoàn tùy tùng,download đoàn tùy tùng,xem online đoàn tùy tùng hd,xem đoàn tùy tùng nhanh,tai phim đoàn tùy tùng,entourage,xem phim entourage,download entourage,xem online entourage hd,xem entourage nhanh,tai phim entourage,adrian grenier,jerry ferrara,kevin connolly