Tiệc Độc Thân Kinh Hoàng - Bachelor Game Việt Sub (2016)RSS Tiệc Độc Thân Kinh Hoàng - Bachelor Game Việt Sub (2016)
Tiệc Độc Thân Kinh Hoàng - Bachelor Game
Diễn viên: Charlie Bewley, Mike Noble, Jack Gordon
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trước khi kết hôn, Henry cùng bốn người bạn tổ chức buổi tiệc độc thân bằng chuyến dã ngoại cuối tuần. Suốt chuyến đi, ai cũng bị ám ảnh bởi câu chuyện về người thợ săn chuyên tìm giết những kẻ có trái tim đen tối. Henry đã lên sẵn một kế hoạch nhưng những gì diễn ra sau đó lại nằm ngoài dự tính của anh.
Lênh Đênh Marius

Lênh Đênh MariusViệt Sub Năm: 1931

Marius phải đối mặt với sự lựa chọn có nên thực hiện đam mê của mình bằng cách đi thuyền trên biển hay ở lại và kết hôn với người phụ nữ anh yêu.

Bệnh Nhân Hoang Tưởng Supercondriaque

Bệnh Nhân Hoang Tưởng SupercondriaqueViệt Sub Năm: 2014

một bộ phim hài Pháp-Bỉ, được viết và thực hiện bởi Dany Boon, ra mắt năm 2014. Bộ phim đánh dấu sự kết hợp trên màn ảnh một lần nữa của Kad Mera và Dany Boon. 40 tuổi, độc thân, là nhiếp ảnh gia cho từ điển y học trực tuyến, Romain Faubert còn là nạn nhân của chứng nghi bệnh và cuồng ám.

Kỳ Nghỉ Của Ông Hulot Monsieur Hulots Holiday

Kỳ Nghỉ Của Ông Hulot Monsieur Hulots HolidayViệt Sub Năm: 1953

Những kỳ nghỉ không phải để vui chơi. Tất cả mọi người đều biết điều này trừ Ngài Hulot. Sự xuất hiện của ngài tình cờ phá vỡ mọi quy tắc và sự yên tĩnh của những vị khách du lịch bên bờ biển Đại Tây Dương, họ thực sự không hài lòng chút nào.

Cô Nàng Piku Piku.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Deepika Padukone,Irrfan Khan

Cô Nàng Piku PikuViệt Sub Năm: 2015

Một bộ phim hài hước, kỳ quặc về mối quan hệ giữa người cha già và đứa con gái của mình, Piku, họ sống trong một thành phố tại Ấn Độ, nơi hai ý thức hệ cùng chia sẻ cảm xúc của nhau.

Xóa Sổ Mafia Baadshah.Diễn Viên: Mahesh Babu,Kajal Aggarwal,Nt Rama Rao Jr,Siddharth

Xóa Sổ Mafia BaadshahViệt Sub Năm: 2013

Rama Rao không vào được lực lượng cảnh sát do mối quan hệ của cha anh với một tay xã hội đen. Nhưng khi anh trai mình bị giết vì bọn tội phạm, Rama Rao đã trở thành Baadshah để chống lại gangster và trả đũa cho hành động này của chúng!

Unknown2017-05-20 07:59:51

Tiệc Độc Thân Kinh Hoàng - Bachelor Game Việt Sub (2016)

trước khi kết hôn henry cùng bốn người bạn tổ chức buổi tiệc độc thân bằng chuyến dã ngoại cuối tuần suốt chuyến đi ai cũng bị ám ảnh bởi câu chuyện về người thợ săn chuyên tìm giết những kẻ có trái tim đen tối henry đã lên sẵn một kế hoạch nhưng những gì diễn ra sau đó lại nằm ngoài dự tính của anhtiệc độc thân kinh hoàng,xem phim tiệc độc thân kinh hoàng,download tiệc độc thân kinh hoàng,xem online tiệc độc thân kinh hoàng hd,xem tiệc độc thân kinh hoàng nhanh,tai phim tiệc độc thân kinh hoàng,bachelor game,xem phim bachelor game,download bachelor game,xem online bachelor game hd,xem bachelor game nhanh,tai phim bachelor game,charlie bewley,mike noble,jack gordon