Cá Mập Đen Blackfish.Diễn Viên: Tilikum,Dave Duffus,Samantha Berg

Cá Mập Đen BlackfishViệt Sub Năm: 2013

Vụ vây bắt Tilikum, 1 con cá voi sát thủ đã gây ra cái chết cho 3 người, tất cả những hậu quả kéo theo khi quyết định số phận dành cho cá voi sát thủ.

Cuộn Giấy Thứ Bảy: Phần 1 The Seventh Scroll.Diễn Viên: Tilikum,Dave Duffus,Samantha Berg

Cuộn Giấy Thứ Bảy: Phần 1 The Seventh ScrollViệt Sub Năm: 1999

Năm 3000 trước công nguyên, đứa con trai của nữ hoàng Lostris và người chiến binh dũng cảm Tanus chào đời. Taita, một bầy tôi trung thành của nữ hoàng đã hứa là sẽ bảo vệ cậu bé. Taita đặt đứa bé vào trong chiếc giỏ và thả trôi trên sông Nile. Năm trăm năm sau, nhà khảo cổ nổi tiếng Duraid al Simma cùng người vợ Royan khám phá ra phần mộ của nữ hoàng Lostris cùng 10 cuộn giấy giống như hình thức của một quyển nhật ký.

Cuộc Săn Lùng The Hunt: Jagten.Diễn Viên: Tilikum,Dave Duffus,Samantha Berg

Cuộc Săn Lùng The Hunt: JagtenViệt Sub Năm: 2012

với Mads Mikkelsen đóng vai nam chính. Câu chuyện lấy bối cảnh một ngôi làng nhỏ ở Đan Mạch khi sắp tới Giáng Sinh, ở đấy, một người đàn ông bị cô lập bởi những người xung quanh vì bị hiểu lầm là lạm dùng tình dục một đứa trẻ.

Chuyến Đi Săn Kỳ Thú Hunt For The Wilderpeople.Diễn Viên: Sam Neill,Julian Dennison,Rima Te Wiata

Chuyến Đi Săn Kỳ Thú Hunt For The WilderpeopleViệt Sub Năm: 2016

Cậu bé thành phố ương ngạnh Ricky bắt đầu một cuộc sống mới ở vùng nông thôn New Zealand với gia đình nhận nuôi mình bao gồm: dì Bella dịu dàng, bác Hec khó tính và chú chó Tupac. Một sự kiện bất ngờ xảy ra mang đến nguy cơ Ricky phải chuyển đến gia đình nuôi khác.

Điệp Vụ Milano Mission Milano.Diễn Viên: Andy Lau,Xiaoming Huang,Cho,Lam Wong

Điệp Vụ Milano Mission MilanoViệt Sub Năm: 2016

Tuy không phải là một bộ phim đình đám nhưng nó đủ sức hút để mọi người chú ý đến. Điệp Vụ Milano có sự tham gia của hai ngôi sao hàng đầu hoa ngữ thời điểm hiện tại là trai đẹp Huỳnh Hiểu Minh và tài tử Lưu Đức Hoa. Bộ phim được biết đến là một dự án điện ảnh có kinh phí khá lớn do đạo diễn lừng danh Vương Tinh chỉ đạo

Xem Phim Lùng Diệt - Hunt To Kill Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

con gái tuổi teen của jim steve austin bị bắt cóc và ông buộc phải dẫn đường cho một băng nhóm tội phạm gồm những kẻ giết người tàn nhẫn vào rừng núi hoang dã để tìm lại số tiền chúng cướp được nhưng bị đồng bọn lừa lấy mất để giải cứu con gái của mình jim phải sử dụng tất cả những kinh nghiệm kĩ năng của ông để cứu lấy con gái mình từ tay những kẻ bắt cóc trước khi quá muộn bộ phim thể hiện bản năng của người cha sẵn sàng hy sinh bản thân để cứu conlùng diệt,xem phim lùng diệt,download lùng diệt,xem online lùng diệt hd,xem lùng diệt nhanh,tai phim lùng diệt,hunt to kill,xem phim hunt to kill,download hunt to kill,xem online hunt to kill hd,xem hunt to kill nhanh,tai phim hunt to kill,eric roberts,steve austin,gary daniels,marie avgeropoulos,gil bellows,emilie ullerup,michael eklund