Cuộn Giấy Thứ Bảy: Phần 1 - The Seventh Scroll Việt Sub (1999)RSS Cuộn Giấy Thứ Bảy: Phần 1 - The Seventh Scroll Việt Sub (1999)
Cuộn Giấy Thứ Bảy: Phần 1 - The Seventh Scroll
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 3000 trước công nguyên, đứa con trai của nữ hoàng Lostris và người chiến binh dũng cảm Tanus chào đời. Taita, một bầy tôi trung thành của nữ hoàng đã hứa là sẽ bảo vệ cậu bé. Taita đặt đứa bé vào trong chiếc giỏ và thả trôi trên sông Nile. Năm trăm năm sau, nhà khảo cổ nổi tiếng Duraid al Simma cùng người vợ Royan khám phá ra phần mộ của nữ hoàng Lostris cùng 10 cuộn giấy giống như hình thức của một quyển nhật ký.
Scott Pilgrim Chống Lại Cả Thế Giới Scott Pilgrim Vs The World

Scott Pilgrim Chống Lại Cả Thế Giới Scott Pilgrim Vs The WorldViệt Sub Năm: 2010

câu chuyện về tay guitar bass 23 tuổi tên là Scott Pilmgrim của ban nhạc Sex Bob-omb. Scott vừa gặp được người con gái trong mộng của mình - Ramona Flowers. Quyết tâm có được trái tim của Ramona, Scott phát hiện ra anh phải chiến đấu với 7 “đối thủ” – vốn là người yêu cũ của cô bạn lạ lùng này. Những kẻ đó cũng đang nung nấu ý định giết Scott.

Thiên Thần Bóng Tối Dark Angel.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Brian Benben,Betsy Brantley

Thiên Thần Bóng Tối Dark AngelViệt Sub Năm: 1990

Jack Caine (Dolph Lundgren) is a Houston vice cop whos forgotten the rule book. His self-appointed mission is to stop the drugs trade and the number one supplier Victor Manning. Whilst involved in an undercover operation to entrap Victor Manning, his partner gets killed, and a sinister newcomer enters the scene

Truyền Nhân Ma Cà Rồng Dampyr.Diễn Viên: Sam Cooke,Quincy Jones,Smokey Robinson

Truyền Nhân Ma Cà Rồng DampyrViệt Sub Năm: 2023

Trong bối cảnh vùng nông thôn Balkan bị chiến tranh tàn phá, câu chuyện theo chân Harlan Draka, một người kẻ lừa đảo nửa người nửa ma cà rồng. Harlan cùng với người quản lý của mình đến những ngôi làng mê tín và sợ hãi, nơi người dân tin vào sự tồn tại của những con quái vật tưởng tượng, đặc biệt là ma cà rồng.

Không Dấu Vết Backtrace.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Ryan Guzman

Không Dấu Vết BacktraceViệt Sub Năm: 2018

Một tay trộm sống sót sau vụ cướp xe chở tiền nhưng trí nhớ thì không còn. Một cuộc đào thoát được sắp xếp mà những kẻ thực hiện chỉ với mục đích là tìm kiếm số tiền còn lại. Nhưng việc này vô tình lại kéo theo cuộc điều tra, truy lùng của cảnh sát, cùng với đó là những đặc vụ FBI biến chất.

Unknown2017-07-22 08:08:23

Cuộn Giấy Thứ Bảy: Phần 1 - The Seventh Scroll Việt Sub (1999)

năm 3000 trước công nguyên đứa con trai của nữ hoàng lostris và người chiến binh dũng cảm tanus chào đời taita một bầy tôi trung thành của nữ hoàng đã hứa là sẽ bảo vệ cậu bé taita đặt đứa bé vào trong chiếc giỏ và thả trôi trên sông nile năm trăm năm sau nhà khảo cổ nổi tiếng duraid al simma cùng người vợ royan khám phá ra phần mộ của nữ hoàng lostris cùng 10 cuộn giấy giống như hình thức của một quyển nhật kýcuộn giấy thứ bảy,phần 1,xem phim cuộn giấy thứ bảy,phần 1,download cuộn giấy thứ bảy,phần 1,xem online cuộn giấy thứ bảy,phần 1 hd,xem cuộn giấy thứ bảy,phần 1 nhanh,tai phim cuộn giấy thứ bảy,phần 1,the seventh scroll,xem phim the seventh scroll,download the seventh scroll,xem online the seventh scroll hd,xem the seventh scroll nhanh,tai phim the seventh scroll