Cá Mập Đen - Blackfish Việt Sub (2013)RSS Cá Mập Đen - Blackfish Việt Sub (2013)
Cá Mập Đen - Blackfish
Diễn viên: Tilikum, Dave Duffus, Samantha Berg
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vụ vây bắt Tilikum, 1 con cá voi sát thủ đã gây ra cái chết cho 3 người, tất cả những hậu quả kéo theo khi quyết định số phận dành cho cá voi sát thủ.
Mỗi Ngày Một Đô La Living On One Dollar.Diễn Viên: Ryan Christoffersen,Zach Ingrasci,Sean Leonard

Mỗi Ngày Một Đô La Living On One DollarViệt Sub Năm: 2014

Bạn có thể sống với một đô-la trong một ngày không? Và liệu 1,1 tỷ người trên Trái đất có thể sống chỉ với một đô-la một ngày? "Living On One Dollar" là bộ phim tài liệu kể về chuyến hành trình đầy thú vị của bốn chàng sinh viên trẻ tuổi: Ryan, Zach, Sean, và Chris để tìm hiểu về cuộc sống của người dân ở những nơi được coi là nghèo nhất thế giới.

7 Võ Sĩ Đạo Seven Samurai.Diễn Viên: Toshirô Mifune,Takashi Shimura,Keiko Tsushima

7 Võ Sĩ Đạo Seven SamuraiViệt Sub Năm: 1954

câu chuyện xảy ra ở nước Nhật vào đầu thế kỷ 1586, giai đoạn mà nạn đói hành hoành, giặc giã nổi lên khắp nơi bởi thiên tai và sự bóc lột của tầng lớp phong kiến thống trị. Bị đe dọa liên miên bởi một băng cướp gồm 40 tên, một ngôi làng tổ chức cuộc họp toàn thể để quyết định xem nên chống lại hay phục tùng.

Mật Danh Iris Iris: The Movie.Diễn Viên: Byung,Hun Lee,Seung Hyun Choi,Tae,Hee Kim,So,Yeon Kim,Seung,Woo Kim,Jun,Ho Jeong

Mật Danh Iris Iris: The MovieViệt Sub Năm: 2010

Năm 2009, Bộ phim truyền hình dài 20 tập : IRIS với kết thúc để lại nhiều nghi vấn và thắc mắc cho khán giả, đặc biệt là với kết thúc đầy bí ẩn với cái chết của nhân vật nam chính Kim Hyun-Jun (do Lee Byung-Hun thủ vai).

Unknown2016-01-23 12:55:05

Cá Mập Đen - Blackfish Việt Sub (2013)

vụ vây bắt tilikum 1 con cá voi sát thủ đã gây ra cái chết cho 3 người tất cả những hậu quả kéo theo khi quyết định số phận dành cho cá voi sát thủcá mập đen,xem phim cá mập đen,download cá mập đen,xem online cá mập đen hd,xem cá mập đen nhanh,tai phim cá mập đen,blackfish,xem phim blackfish,download blackfish,xem online blackfish hd,xem blackfish nhanh,tai phim blackfish,tilikum,dave duffus,samantha berg