Tsurezure Children Tsure*dure Children, Tsuredure Children

Tsurezure Children Tsure*dure Children, Tsuredure ChildrenViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Một loạt mô tả các tình huống khác nhau tình yêu của giới trẻ. Những câu chuyện kể từ một cậu bé, nhút nhát bởi sự thiếu tự tin của chính bản thân mình, thậm chí không thể chấp nhận thực tế là cô gái trong giấc mơ thực sự yêu cầu cậu hẹn hò với cô gái đã đổ máu của cô và tự chế Sôcôla để lấy lại trái tim cậu.

Quái Nhân Kỳ Dị Hidamari Sketch

Quái Nhân Kỳ Dị Hidamari SketchViệt Sub Năm: 2012 (Tập 14/14)

Tại nhà trọ Hidamari (Hidamarisou) - nhà trọ nổi tiếng quy tụ những "quái nhân kỳ dị" nằm ở trước trường Yamabuki. Một học sinh ban mỹ thuật trường Yamabuki, Yuno, đã làm quen được những người bạn tốt bụng tại nhà trọ đó. Cuộc sống mỗi ngày của Yuno trở nên sôi động hơn nhờ những người bạn đó, và họ truyền cảm hứng cho Yuno tiếp tục theo đuổi giấc mơ của mình.

Ano Hi Mita Hana No Namae O Bokutachi Wa Mada Shiranai

Ano Hi Mita Hana No Namae O Bokutachi Wa Mada ShiranaiViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

Câu chuyện kể về 6 người bạn thân thuở nhỏ, nhưng khi lên trung học thì họ ko còn chơi với nhau nữa. Trong số họ có 1 cô gái là Memma - người duy nhất trong nhóm ko thay đổi gì theo thời gian, cô nhờ cậu bạn Jitan giúp mình thực hiện 1 điều ước. Và nếu muốn làm được điều này, cậu phải hợp lại đầy đủ những người bạn cũ kia .

Xem Phim Lucky☆Star - Lucky Star Việt Sub (2007) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kể về cuộc sống bình thường của 4 cô bé moe cuộc sống đời thường và những tình tiết hài hước những cuộc trò chuyện vô cùng thú vị về các vấn đề trong cuộc sốnglucky☆star,xem phim lucky☆star,download lucky☆star,xem online lucky☆star hd,xem lucky☆star nhanh,tai phim lucky☆star,lucky star,xem phim lucky star,download lucky star,xem online lucky star hd,xem lucky star nhanh,tai phim lucky star