Tsurezure Children - Tsure*dure Children, Tsuredure Children Việt Sub (2017)RSS Tsurezure Children - Tsure*dure Children, Tsuredure Children Việt Sub (2017)
Tsurezure Children - Tsure*dure Children, Tsuredure Children
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một loạt mô tả các tình huống khác nhau tình yêu của giới trẻ. Những câu chuyện kể từ một cậu bé, nhút nhát bởi sự thiếu tự tin của chính bản thân mình, thậm chí không thể chấp nhận thực tế là cô gái trong giấc mơ thực sự yêu cầu cậu hẹn hò với cô gái đã đổ máu của cô và tự chế Sôcôla để lấy lại trái tim cậu.
Toaru Kagaku No Accelerator: A Certain Scientific Accelerator To Aru Majutsu No Index Gaiden, Toaru Kagaku No Ippou Tsuukou

Toaru Kagaku No Accelerator: A Certain Scientific Accelerator To Aru Majutsu No Index Gaiden, Toaru Kagaku No Ippou TsuukouViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/12)

Trong những hoạt động ngầm nguy hiểm của thành phố Academy là linh lực gia cấp 5 Accelerator. Anh có thể tiêu diệt bất cứ ai nhờ năng lực của mình, năng lực này cho phép anh tạo ra một trường mỏng của mục tiêu xung quanh anh và chi phối véc tơ của bất cứ thứ gì anh chạm vào. Suốt cuộc đời của Accelerator, anh luôn là đối tượng bị tấn công, do đó, anh mất niềm tin vào con người và chỉ tin vào sức mạnh.

Hoshiai No Sora 星合の空

Hoshiai No Sora 星合の空Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện này xoay quanh những chàng trai tuổi mới lớn tại đội bóng tennis của trường sơ trung, đội bóng này sắp phải bị giải thể. Trong video là cảnh Touma Shinjou mời Maki Katsuragi gia nhập đội bóng vì năng lực tuyệt vời của cậu, còn Katsuragi thì yêu cầu Touma trả tiền cho cậu khi cậu tham gia đội bóng.

Unknown2017-11-04 01:40:48

Tsurezure Children - Tsure*dure Children, Tsuredure Children Việt Sub (2017)

một loạt mô tả các tình huống khác nhau tình yêu của giới trẻ những câu chuyện kể từ một cậu bé nhút nhát bởi sự thiếu tự tin của chính bản thân mình thậm chí không thể chấp nhận thực tế là cô gái trong giấc mơ thực sự yêu cầu cậu hẹn hò với cô gái đã đổ máu của cô và tự chế sôcôla để lấy lại trái tim cậutsurezure children,xem phim tsurezure children,download tsurezure children,xem online tsurezure children hd,xem tsurezure children nhanh,tai phim tsurezure children,tsuredure children,tsuredure children,xem phim tsuredure children,tsuredure children,download tsuredure children,tsuredure children,xem online tsuredure children,tsuredure children hd,xem tsuredure children,tsuredure children nhanh,tai phim tsuredure children,tsuredure children