Quỷ Dữ Lộng Hành Sembunyi: Amukan Azazil.Diễn Viên: Diana Danielle,Remy Ishak,Umie Aida,Sharnaaz Ahmad,Fizo Omar

Quỷ Dữ Lộng Hành Sembunyi: Amukan AzazilViệt Sub Năm: 2013

Vào năm 1941 Nhật Bản xâm chiếm Malaya. Aishah (Diana Danielle) cố gắng chạy trốn khỏi lực lượng xâm lược trong khi ngôi làng bị đốt cháy. Bị kẹt giữa Nhật Bản và Lực lượng Không quân Hoàng gia Australia, khi cô tỉnh lại, cô thấy mình trong sự chăm sóc yêu thương của Ibu Zain (Umie Aida) và được sự bảo vệ của dân làng, nhưng những bí mật kinh hoàng ngày càng hé lộ được ẩn sâu trong rừng hoang.

Thoát Xác The Changeover.Diễn Viên: Timothy Spall,Lucy Lawless,Melanie Lynskey

Thoát Xác The ChangeoverThuyết Minh Năm: 2018

Cô bé 16 tuổi Laura Chant sống cùng mẹ và cậu em trai 4 tuổi Jacko trong một khu dân cư nghèo ở vùng ngoại ô thành phố Christchurch, New Zealand - nơi đang đứng trước nguy cơ bị quên lãng.

Quái Đàm Hắc Thạch Linh Strange Talk About Heishiling.Diễn Viên: Timothy Spall,Lucy Lawless,Melanie Lynskey

Quái Đàm Hắc Thạch Linh Strange Talk About HeishilingViệt Sub Năm: 2023

ở một nơi tên là Hắc Thạch Lĩnh trong thời kỳ Trung Hoa Dân Quốc. Chiến tranh thường xuyên khiến người dân khốn khổ, và các thế lực và vị thần kỳ lạ thường xuyên xuất hiện. Có một câu nói rằng "Sơn Thần Hắc Thạch Lĩnh phù hộ" như một cách nói may rủi.

Bạn Cùng Phòng The Roommate.Diễn Viên: Mileighton Meester,Cam Gigandet

Bạn Cùng Phòng The RoommateViệt Sub Năm: 2011

Sara (Minka Kelly), một sinh viên đại học năm nhất được chọn vào kí túc xá ở chung với Rebecca (Leighton Meester). Họ bắt đầu như bạn bè nhưng mọi thứ trở nên nguy hiểm khi Rebecca tìm cách tiêu diệt những người trong cuộc sống của Sara.

Xem Phim Lời Mời Của Quỷ: Đức Tin Của Anna Waters - The Offering: The Faith Of Anna Waters Việt Sub (2016) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi cô phóng viên trẻ tuổi jamie biết tin chị gái cô chết trong một tình huống bí ẩn cô đến singapore để tìm hiểu sự thật tại đây cô phát hiện ra nhiều cái chết khác có liên quan đến trường hợp của chị cô và phải hợp sức với người chồng của chị gái để đánh bại một thế lực ma quỷ sử dụng công nghệ để hoàn thành một sứ mệnh cổ xưalời mời của quỷ,đức tin của anna waters,xem phim lời mời của quỷ,đức tin của anna waters,download lời mời của quỷ,đức tin của anna waters,xem online lời mời của quỷ,đức tin của anna waters hd,xem lời mời của quỷ,đức tin của anna waters nhanh,tai phim lời mời của quỷ,đức tin của anna waters,the offering,the faith of anna waters,xem phim the offering,the faith of anna waters,download the offering,the faith of anna waters,xem online the offering,the faith of anna waters hd,xem the offering,the faith of anna waters nhanh,tai phim the offering,the faith of anna waters,matthew settle,elizabeth rice,pamelyn chee,elizabeth lazan