Trở Về Nhà - Homecoming Việt Sub (2009)RSS Trở Về Nhà - Homecoming Việt Sub (2009)
Trở Về Nhà - Homecoming
Diễn viên: Mischa Barton, Matt Long And Jessica Stroup
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cô gái bị phụ tình đem lòng oán hận. Cô lên một kế hoạch trả thù thật ác độc với người yêu cũ và bạn gái mới của anh ta.
Xác Chết Số 19 Body #19.Diễn Viên: Arak Amornsupasiri,Ornjira Lamwilai,Kritteera Inpornwijit,Patharawarin Timkul

Xác Chết Số 19 Body #19Việt Sub Năm: 2007

Chon bị khủng hoảng tinh thần trầm trọng bởi những giấc mơ khủng khiếp. Anh cố ép bản thân không được ngủ bởi anh sợ các cơn ác mộng cứ tràn về mỗi lần anh chợp mắt. Trong cơn ác mộng của anh, luôn văng vẳng những tiếng gào thét của một cô gái cầu mong giúp đỡ trước khi cô bị giết chết một cách tàn nhẫn. Ae, chị Chon lo lắng về những ảo ảnh Chon nhìn thấy trong giấc mơ của anh sẽ làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của anh, vì vậy cô giới thiệu anh đến một bác sĩ tâm thần. Chon cố gắng chứng minh

Tin Và Tina Tin & Tina.Diễn Viên: Arak Amornsupasiri,Ornjira Lamwilai,Kritteera Inpornwijit,Patharawarin Timkul

Tin Và Tina Tin & TinaViệt Sub Năm: 2023

Khi Lola mất đi những đứa trẻ mà cô đang mong đợi, cô cũng mất đi niềm tin vào Chúa. Hy vọng để khôi phục lại niềm tin, cô cùng chồng Adolfo đến một tu viện nơi họ gặp Tin và Tina, hai người em ruột tuổi bảy đáng yêu mà Lola cảm thấy hấp dẫn một cách lạ thường.

Hoàng Tử Bóng Đêm Prince Of Darkness.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Matt Doran,David Field

Hoàng Tử Bóng Đêm Prince Of DarknessViệt Sub Năm: 1987

Một nhóm nhà khoa học cùng những sinh viên theo lời mời của một vị mục sư vô tình khám phá ra bí ẩn kinh dị ẩn sau một nhà thờ bỏ hoang ở L.A. Bí mật kinh hoàng đó khiến họ rơi vào vòng vây của những thây ma di động, từng người một trở thành nạn nhân của thây ma mà không có cách chống trả.

Mầm Chết Viral.Diễn Viên: Analeigh Tipton,Sofia Black Delia,Travis Tope

Mầm Chết ViralViệt Sub Năm: 2016

Những người dân tại thị trấn miền Bắc California bỗng nhiên mắc một chứng bệnh kỳ lạ. Cuộc kiểm dịch khẩn cấp đã khiến hai chị em Emma và Stacey bị tách khỏi cha và phải tự vệ trước chính phủ. Biết căn bệnh này là do một loại trùng ký sinh gây ra khiến vật chủ tấn công và lây sang các nạn nhân, cả thị trấn đều bị nhiễm bệnh, hai chị em phải làm thế nào để thoát khỏi tình trạng cùng đường này?

Unknown2015-11-20 17:48:07

Trở Về Nhà - Homecoming Việt Sub (2009)

một cô gái bị phụ tình đem lòng oán hận cô lên một kế hoạch trả thù thật ác độc với người yêu cũ và bạn gái mới của anh tatrở về nhà,xem phim trở về nhà,download trở về nhà,xem online trở về nhà hd,xem trở về nhà nhanh,tai phim trở về nhà,homecoming,xem phim homecoming,download homecoming,xem online homecoming hd,xem homecoming nhanh,tai phim homecoming,mischa barton,matt long and jessica stroup