Bạn Cùng Phòng - The Roommate Việt Sub (2011)RSS Bạn Cùng Phòng - The Roommate Việt Sub (2011)
Bạn Cùng Phòng - The Roommate
Diễn viên: Mileighton Meester, Cam Gigandet
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sara (Minka Kelly), một sinh viên đại học năm nhất được chọn vào kí túc xá ở chung với Rebecca (Leighton Meester). Họ bắt đầu như bạn bè nhưng mọi thứ trở nên nguy hiểm khi Rebecca tìm cách tiêu diệt những người trong cuộc sống của Sara.
Quỷ Ám Hôn Nhân Something Wicked.Diễn Viên: Brittany Murphy,Julian Morris,Shantel Vansanten

Quỷ Ám Hôn Nhân Something WickedViệt Sub Năm: 2014

Cũng như các cặp tình nhân trẻ khác, Susan và Ryan cũng dự định cho kế hoạch đám cưới của mình, nhưng một thế lực ma ám từ xưa đã tác động đến cuộc sống hiện tại của họ, nó ngăn cản các cặp tình nhân, ngăn không cho họ có cuộc sống hạnh phúc.

Gã Hề Tội Phạm Joker.Diễn Viên: Robert De Niro,Joaquin Phoenix,Marc Maron

Gã Hề Tội Phạm JokerViệt Sub Năm: 2019

nhân vật phản diện đình đám nhất của nhà DC đã chính thức trở lại bằng một diện mạo mới do nam tài tử Joaquin Phoenix (Gladiator, Her) thể hiện trong tác phẩm Joker. Mặc dù là gã hề xiếc điên loạn gieo rắc nỗi sợ hãi ở khắp mọi nơi, nhưng mỗi lần Joker xuất hiện đều để lại dấu ấn khó quên trong lòng khán giả. Đấy có lẽ là lý do thôi thúc hãng Warner Bros.

Khu Rừng Tự Sát The Forest.Diễn Viên: Robert De Niro,Joaquin Phoenix,Marc Maron

Khu Rừng Tự Sát The ForestThuyết Minh Năm: 2016

Bối cảnh của phim là ở rừng Aokigahara ở chân núi Phú Sĩ, và tập trung vào một cô gái trẻ người Mỹ (Dormer thủ vai) đang trong cuộc tìm kiếm người chị em song sinh mất tích. Phớt lờ nhưng cảnh báo của mọi người “sẽ bị mắc kẹt trên đường đi” vẫn tiến vào rừng sâu để khám phá về số phận người chị em song sinh của mình, chỉ để trạm chán với những linh hồn giận dữ và đau khổ của người chết - những kẻ luôn săn bắt bất cứ ai lang thang trong rừng.

15 Cameras Danny Madden.Diễn Viên: Robert De Niro,Joaquin Phoenix,Marc Maron

15 Cameras Danny MaddenViệt Sub Năm: 2023

When Cam and Sky bought their two-family home, it seemed like the perfect investment opportunity for the young couple: a house to start with, a mortgage offset by renters, and even a guest room.

Unknown2015-11-25 18:02:37

Bạn Cùng Phòng - The Roommate Việt Sub (2011)

sara minka kelly một sinh viên đại học năm nhất được chọn vào kí túc xá ở chung với rebecca leighton meester họ bắt đầu như bạn bè nhưng mọi thứ trở nên nguy hiểm khi rebecca tìm cách tiêu diệt những người trong cuộc sống của sarabạn cùng phòng,xem phim bạn cùng phòng,download bạn cùng phòng,xem online bạn cùng phòng hd,xem bạn cùng phòng nhanh,tai phim bạn cùng phòng,the roommate,xem phim the roommate,download the roommate,xem online the roommate hd,xem the roommate nhanh,tai phim the roommate,mileighton meester,cam gigandet