Mùa Hè Năm Ấy Last Summer.Diễn Viên: Jirayu La,Ongmanee,Sutatta Udomsilp

Mùa Hè Năm Ấy Last SummerThuyết Minh Năm: 2013

kể về ba thiếu niên bị ám ảnh bởi linh hồn của một cô nàng hot girl trong trường – người bị giết chết một cách bí ẩn trong mùa hè khi cả nhóm cùng đi nghỉ. Last Summer có sự tham gia của nữ diễn viên trẻ Sutatta Udomsilp – người đóng vai Toei trong phim truyền hình Hormones đình đám của Thái Lan thời gian qua.

Cuộc Chiến Phố Wall Margin Call.Diễn Viên: Zachary Quinto,Stanley Tucci,Kevin Spacey

Cuộc Chiến Phố Wall Margin CallViệt Sub Năm: 2011

Một bộ phim kinh dị xoay quanh những người chủ chốt tại một ngân hàng đầu tư trong một khoảng thời gian 24 giờ trong giai đoạn đầu của cuộc khủng hoảng tài chính. Phim có nhiều tình tiết ly kỳ hấp dẫn khiến chung ta phải dỏi theo từng đoạn phim.

Trại Hè Đáng Sợ Summer Camp.Diễn Viên: Diego Boneta,Jocelin Donahue,Maiara Walsh,Andrés Velencoso

Trại Hè Đáng Sợ Summer CampViệt Sub Năm: 2016

Bốn người Mỹ trẻ đi du lịch đến châu Âu để làm việc và tư vấn cho những đứa trẻ một trại hè ở đó. Tuy nhiên, một bệnh dịch quái ác đã lây lan nhanh chóng từ động vật sang người, dẫn đến các nhà tư vấn tuyệt vọng và cố gắng để thoát khỏi bệnh tật.

Xem Phim Lễ Trừ Tà Cuối Cùng 2 - The Last Exorcism 2 Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the last exorcism part ii lễ trừ tà cuối cùng tiếp tục câu chuyện còn dang dở trong tập đầu tiên khi nell sweetzer ashley bell cô độc và sợ hãi trong rừng trở lại trong sự an toàn của nền văn minh nell nhận ra mình không thể nhớ lại hoàn toàn những gì đã xảy ra trong vài tháng trước đó ngoại trừ một điều cô chính là thành viên cuối cùng còn sống sót của gia đình khi nell vừa mới bắt đầu một cuộc sống mới đầy khó khăn thế lực ma quỷ từng có lần xâm chiếm cô đã trở lại với những kếlễ trừ tà cuối cùng 2,xem phim lễ trừ tà cuối cùng 2,download lễ trừ tà cuối cùng 2,xem online lễ trừ tà cuối cùng 2 hd,xem lễ trừ tà cuối cùng 2 nhanh,tai phim lễ trừ tà cuối cùng 2,the last exorcism 2,xem phim the last exorcism 2,download the last exorcism 2,xem online the last exorcism 2 hd,xem the last exorcism 2 nhanh,tai phim the last exorcism 2,ashley bell,andrew sensenig,spencer treat clark,judd lormand,muse watson,raeden greer,julia garner,e roger mitchell