Căn Hầm Bí Ẩn - Pod Việt Sub (2015)RSS Căn Hầm Bí Ẩn - Pod Việt Sub (2015)
Căn Hầm Bí Ẩn - Pod
Diễn viên: Larry Fessenden, Lauren Ashley Carter, Dean Cates, Brian Morvant, John Weselcouch, Forrest Mcclain
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những tác động của một ngôi nhà đến khu vực xung quanh đã làm cho ngôi nhà này bị cô lập bởi tuyết
Hồn Ma Báo Oán Shutter

Hồn Ma Báo Oán ShutterViệt Sub Năm: 2008

Cặp vợ chồng trẻ Benjamin và Jane vừa mới cưới nhau thì người chồng liền đưa vợ mình qua Nhật sống vì công việc chính của anh là thợ chụp ảnh cho những người mẫu Nhật Bản. Nhưng khi đặt chân đến đất nước Phù Tang, hai vợ chồng bị một hồn ma của cô gái nào đó ám ảnh liên tục khiến cuộc sống gia đình trở nên rối ren, Jane nghi ngờ chồng mình có liên quan đến cô gái đó nên quyết định tìm hiểu chuyện này rõ ràng.

Ngày Của Đàn Bà 4: Ảo Giác I Spit On Your Grave: Deja Vu

Ngày Của Đàn Bà 4: Ảo Giác I Spit On Your Grave: Deja VuThuyết Minh Năm: 2019

phần tiếp theo duy nhất sử dụng dàn nhân vật cũ của phần đầu cũng như nối tiếp cốt truyện với “Spit On Your Grave” năm 1978 gây tranh cãi và phần mới chỉ được viết và đạo diễn bởi tác giả của bộ phim 1978 gốc, điều mà rất nhiều khán giả toàn cầu mong đợi từ rất lâu rồi.

Ông Kẹ Hồi Sinh Boogeyman.Diễn Viên: Eddie Mcclintock,Amy Bailey And Christian Hammerdorfer

Ông Kẹ Hồi Sinh BoogeymanThuyết Minh Năm: 2012

mở ra với anh em Jacob và Isaac chơi xung quanh khu phố Jacob. Nhưng họ không biết bên trong căn nhà ẩn chứa một nỗi kinh hoàng đáng sợ đang tồn tại một loại sinh vật chỉ có trong những chuyện cổ tích.

Ngôi Nhà Kinh Hoàng 4 Closed.Diễn Viên: Marlee Matlin,James Denton,Paul Sorvino

Ngôi Nhà Kinh Hoàng 4 ClosedViệt Sub Năm: 2013

1 gia đình trẻ chuyển đến sống ở 1 ngôi nhà cũ, chủ nhân trước đó là 1 người đàn ông mắc chứng tâm thần, ông ta bắt đầu 1 kế hoạch kinh khủng để giết chết tất cả những ai muốn sống trong ngôi nhà đó.

Thực Thể Đen Tối Ánimas.Diễn Viên: Marlee Matlin,James Denton,Paul Sorvino

Thực Thể Đen Tối ÁnimasViệt Sub Năm: 2018

Người bạn của Álex (Clare Durant) là Abraham (Iván Pellicer) có bạn gái đầu tiên và cô bị cô lập khi bị theo dõi bởi một sự hiện diện siêu nhiên. Sự thật về những gì đang xảy ra tối hơn nhiều so với cô nhận ra

Unknown2020-06-29 13:41:07

Căn Hầm Bí Ẩn - Pod Việt Sub (2015)

những tác động của một ngôi nhà đến khu vực xung quanh đã làm cho ngôi nhà này bị cô lập bởi tuyếtcăn hầm bí ẩn,xem phim căn hầm bí ẩn,download căn hầm bí ẩn,xem online căn hầm bí ẩn hd,xem căn hầm bí ẩn nhanh,tai phim căn hầm bí ẩn,pod,xem phim pod,download pod,xem online pod hd,xem pod nhanh,tai phim pod,larry fessenden,lauren ashley carter,dean cates,brian morvant,john weselcouch,forrest mcclain