Thập Đại Kỳ Án Shi Da Qi Yuan.Diễn Viên: Trương Vệ Kiện,Hoàng Chí Trung,Vương Tinh,Văn Tụng Nhàn

Thập Đại Kỳ Án Shi Da Qi YuanViệt Sub Năm: 2008 (Tập 34/34)

các vụ án oan khuất và khát vọng hướng đến sự công bằng trong xã hội qua sự điều tra, phá án theo phong cách hóm hỉnh, thông minh của vị quan Lưu Thiên Tước.Tác phẩm từng khuấy động làng phim truyền hình Hoa ngữ với dàn diễn viên nổi tiếng như Trương Vệ Kiện, Vương Chí Trung, Mạnh Dao, Văn Tụng Nhàn… Nội dung điều tra phá án hấp dẫn Đời nhà Minh, huyện Nguyên Thương xảy ra vụ án “Người con dâu bị quy tội đầu độc cả gia đình chồng”.

Bồ Tùng Linh: Ân Tình Hồ Ly Ghost Writer.Diễn Viên: Mã Tuấn Vỹ,Trần Cẩm Hồng,Trần Pháp Lai,Chung Gia Hân

Bồ Tùng Linh: Ân Tình Hồ Ly Ghost WriterViệt Sub Năm: 2010 (Tập 24/24)

Po Chung-Ling (Steven Ma) được sinh ra ở Tế Nam trong một gia đình năm mới in. Anh ta rất tươi sáng, cha ông, Po Poon (Elliot Yue), do đó luôn luôn có hy vọng rằng ông có thể một ngày mang về gia đình kinh doanh. Ling, gây nhầm lẫn cho rằng Poon đang làm việc thông đồng với một số quan chức tham nhũng, không chịu lắng nghe những gì cha nói. người bạn tốt của ông, Ko JIT (Sunny Chan)

Ma Đạo Tổ Sư: Trần Tình Lệnh The Untamed.Diễn Viên: Vương Nhất Bác,Mạnh Tử Nghĩa,Tiêu Chiến,Uông Trác Thành

Ma Đạo Tổ Sư: Trần Tình Lệnh The UntamedViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/50)

cuộc đời của vị Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện (Ngụy Anh) - kẻ mang danh độc ác, vong ân bị chính người huynh đệ của mình dẫn quân tiêu diệt. Lúc sinh thời, Ngụy Vô Tiện là một người hành xử tùy tiện, chỉ tuân theo quy tắc, lẽ phải do tự mình đặt ra. Chưa dừng lại ở đó, hắn còn là một kỳ tài trong việc tu luyện tà thuật.

Xem Phim Lang Nha Bảng - Nirvana In Fire Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dự án cổ trang quy mô chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả hải yến với sự tham gia của “gái hai con” lưu đào và “hoàng tử cổ trang” hồ ca lâm thù hồ ca là con trai duy nhất của trưởng công chúa tấn dương và xích diễm đại nguyên soái lâm tiếp thông minh ngút trời 13 tuổi đã ra trận trở thành nhà mưu lược kì tài là thiếu tướng quân có uy danh “bất bại” vang khắp thiên hạ là vị thiếu niên sáng lạng nhất của vùng đất kim lănglang nha bảng,xem phim lang nha bảng,download lang nha bảng,xem online lang nha bảng hd,xem lang nha bảng nhanh,tai phim lang nha bảng,nirvana in fire,xem phim nirvana in fire,download nirvana in fire,xem online nirvana in fire hd,xem nirvana in fire nhanh,tai phim nirvana in fire,hồ ca,lưu đào,trần long