Bồ Tùng Linh: Ân Tình Hồ Ly - Ghost Writer Việt Sub (2010)RSS Bồ Tùng Linh: Ân Tình Hồ Ly - Ghost Writer Việt Sub (2010)
Bồ Tùng Linh: Ân Tình Hồ Ly - Ghost Writer
Diễn viên: Mã Tuấn Vỹ, Trần Cẩm Hồng, Trần Pháp Lai, Chung Gia Hân
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Po Chung-Ling (Steven Ma) được sinh ra ở Tế Nam trong một gia đình năm mới in. Anh ta rất tươi sáng, cha ông, Po Poon (Elliot Yue), do đó luôn luôn có hy vọng rằng ông có thể một ngày mang về gia đình kinh doanh. Ling, gây nhầm lẫn cho rằng Poon đang làm việc thông đồng với một số quan chức tham nhũng, không chịu lắng nghe những gì cha nói. người bạn tốt của ông, Ko JIT (Sunny Chan)
Biệt Vân Gian Royal Nirvana Special

Biệt Vân Gian Royal Nirvana SpecialThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 12/12)

kể về hoàng thái tử Tiêu Định Quyền không được phụ hoàng sủng ái, sau khi trải qua hàng loạt vụ án, Tiêu Định Quyền ngày càng trưởng thành và càng kiên định với quyết tâm của mình. Sau khi Tề Vương bị trục xuất ra khỏi kinh thành, Tiêu Định Quyền vốn muốn sống những ngày tháng an ổn với Lục

Đại Minh Kỳ Tài Da Ming Qi Cai

Đại Minh Kỳ Tài Da Ming Qi CaiThuyết Minh Năm: 2005 (Tập 30/30)

Giải Tấn với tài hoa và đảm lược, hài hước và thông minh hơn người đã giải thoát gian nguy cho nhiều trung thần nghĩa sĩ. Ông vì lê dân bá tánh giơ cao chính nghĩa, vì giang sơn xã tắc diệt trừ tai họa, bày chướng ngại đối với hôn quân và nịnh thần.

Unknown2015-12-17 13:24:47

Bồ Tùng Linh: Ân Tình Hồ Ly - Ghost Writer Việt Sub (2010)

po chung ling steven ma được sinh ra ở tế nam trong một gia đình năm mới in anh ta rất tươi sáng cha ông po poon elliot yue do đó luôn luôn có hy vọng rằng ông có thể một ngày mang về gia đình kinh doanh ling gây nhầm lẫn cho rằng poon đang làm việc thông đồng với một số quan chức tham nhũng không chịu lắng nghe những gì cha nói người bạn tốt của ông ko jit sunny chanbồ tùng linh,ân tình hồ ly,xem phim bồ tùng linh,ân tình hồ ly,download bồ tùng linh,ân tình hồ ly,xem online bồ tùng linh,ân tình hồ ly hd,xem bồ tùng linh,ân tình hồ ly nhanh,tai phim bồ tùng linh,ân tình hồ ly,ghost writer,xem phim ghost writer,download ghost writer,xem online ghost writer hd,xem ghost writer nhanh,tai phim ghost writer,mã tuấn vỹ,trần cẩm hồng,trần pháp lai,chung gia hân