Ma Đạo Tổ Sư: Trần Tình Lệnh - The Untamed Việt Sub (2019)RSS Ma Đạo Tổ Sư: Trần Tình Lệnh - The Untamed Việt Sub (2019)
Ma Đạo Tổ Sư: Trần Tình Lệnh - The Untamed
Diễn viên: Vương Nhất Bác, Mạnh Tử Nghĩa, Tiêu Chiến, Uông Trác Thành
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (50/50)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc đời của vị Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện (Ngụy Anh) - kẻ mang danh độc ác, vong ân bị chính người huynh đệ của mình dẫn quân tiêu diệt. Lúc sinh thời, Ngụy Vô Tiện là một người hành xử tùy tiện, chỉ tuân theo quy tắc, lẽ phải do tự mình đặt ra. Chưa dừng lại ở đó, hắn còn là một kỳ tài trong việc tu luyện tà thuật.
Làm Ơn Đừng Sủng Tôi Please Don't Spoil Me

Làm Ơn Đừng Sủng Tôi Please Don't Spoil MeViệt Sub Năm: 2022 (Tập 24/24)

Nhà văn Internet Yan Yi Yi đã bước vào cuốn tiểu thuyết của chính mình và trở thành một người ủng hộ nữ độc ác. Cô đã chiến đấu trí tuệ và dũng cảm với hoàng đế để tránh cái kết bi thảm khi vào cung điện lạnh lùng nhưng bị quan sách nhắc nhở rằng nếu cô không vào cung điện lạnh lẽo theo đúng cốt truyện thì cô sẽ bị xóa sổ.

Thiên Hậu Điên Cuồng Crazy Queen.Diễn Viên: Lý Gia Văn,Kim Seong,Trần Bằng

Thiên Hậu Điên Cuồng Crazy QueenViệt Sub Năm: 2016 (Tập 20/20)

kể về cô nàng Đổng Ý (Hoàng Thi Kỳ) của thế kỷ 21 năng động và thông minh, luôn quyết tâm theo đuổi ước mơ. Mặc dù theo đuổi nghiệp diễn xuất bao năm nhưng luôn nhận được những vai diễn phụ không mấy nổi bật.Trong một lần tranh cãi với đạo diễn, Đổng Ý vô tình rơi xuống nước, khi tỉnh lại cô phát hiện mình lạc vào một vương triều kỳ lạ theo chế độ nữ quyền, bản thân Đổng Ý chính là thiên hậu của vương quốc nói trên.

Phi Hồ Ngoại Truyện Side Story Of Fox Volant.Diễn Viên: Lý Gia Văn,Kim Seong,Trần Bằng

Phi Hồ Ngoại Truyện Side Story Of Fox VolantThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 40/40)

được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết võ thuật nổi tiếng của nhà văn Kim Dung kể về ân oán giữa bốn gia đình Hồ, Miêu, Phạm, Điền. Trong đó Hồ Nhất Đao có ngoại hiệu là “Phi thiên hồ ly” và “Đánh khắp thiên hạ không địch thủ” Miêu Nhân Phụng vừa là đối thủ vừa là tri kỷ của nhau. Song vì âm mưu của kẻ thù mà Miêu Nhân Phụng lỡ tay giết chết Hồ Nhất Đao

Unknown2020-10-19 20:37:07

Ma Đạo Tổ Sư: Trần Tình Lệnh - The Untamed Việt Sub (2019)

cuộc đời của vị di lăng lão tổ ngụy vô tiện ngụy anh kẻ mang danh độc ác vong ân bị chính người huynh đệ của mình dẫn quân tiêu diệt lúc sinh thời ngụy vô tiện là một người hành xử tùy tiện chỉ tuân theo quy tắc lẽ phải do tự mình đặt ra chưa dừng lại ở đó hắn còn là một kỳ tài trong việc tu luyện tà thuậtma đạo tổ sư,trần tình lệnh,xem phim ma đạo tổ sư,trần tình lệnh,download ma đạo tổ sư,trần tình lệnh,xem online ma đạo tổ sư,trần tình lệnh hd,xem ma đạo tổ sư,trần tình lệnh nhanh,tai phim ma đạo tổ sư,trần tình lệnh,the untamed,xem phim the untamed,download the untamed,xem online the untamed hd,xem the untamed nhanh,tai phim the untamed,vương nhất bác,mạnh tử nghĩa,tiêu chiến,uông trác thành