Kanata No Astra Astra Lost In Space

Kanata No Astra Astra Lost In SpaceViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

câu chuyện kể về tương lai năm 2061 – thời điểm mà việc du hành vũ trụ đã được thương mại hóa. Một nhóm học sinh gồm 9 người của trường Trung học Caird đã bay vào không gian. Tuy nhiên, một sự cố đã khiến họ cách quê nhà đến 5012 năm ánh sáng. Với việc phát hiện ra một con tàu vũ trụ cũ, không người lái ở gần đó, những học sinh phải vận dụng mọi nguồn lực có hạn của mình để trở lại.

Shichisei No Subaru 七星のスバル

Shichisei No Subaru 七星のスバルViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Một nhóm huyền thoại của game MMORPG Union. Họ là những người bạn chơi với nhau từ thời tiểu học. Họ đã vượt qua rất nhiều thử thách cũng như giới hạn của game nhờ khả năng vô song của mình trong hệ thống Sense – cốt lõi của game. Tuy nhiên, một tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra, hậu quả là 1 người chơi đã bỏ mạng, game phải tạm dừng, cả nhóm mỗi người 1 nơi.

Tsuki To Laika To Nosferatu Moon, Laika, And The Bloodsucking Princess.Diễn Viên: Mặt Trăng,Laika Và Công Chúa Hút Máu

Tsuki To Laika To Nosferatu Moon, Laika, And The Bloodsucking PrincessViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Phi hành gia đầu tiên trong lịch sử loài người là một cô gái ma cà rồng. Sau khi Chiến tranh thế giới thứ hai kết thúc, các siêu cường phân chia thế giới, Cộng hòa Liên bang Zirnitra ở phía Đông và Vương quốc Anh Arnack ở phía Tây, đã chuyển tham vọng lãnh thổ sang không gian. Cả hai quốc gia đã và đang cạnh tranh gay gắt để phát triển.

Xem Phim Kurau Phantom Memory - クラウ ファントムメモリー Việt Sub (2004) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào năm 2100 một dự án khám phá sức mạnh mới của năng lượng amami kurau là con gái của nhà khoa học chính của dự án và vào ngày sinh nhật lần thứ 12 của cô cô đi cùng cha cô đến phòng thí nghiệm để theo dõi các thí nghiệm sau đó kurau bị 2 luồng ánh sáng đánh trúng và sở hữu những khả năng phi thườngkurau phantom memory,xem phim kurau phantom memory,download kurau phantom memory,xem online kurau phantom memory hd,xem kurau phantom memory nhanh,tai phim kurau phantom memory,クラウ ファントムメモリー,xem phim クラウ ファントムメモリー,download クラウ ファントムメモリー,xem online クラウ ファントムメモリー hd,xem クラウ ファントムメモリー nhanh,tai phim クラウ ファントムメモリー