Shichisei No Subaru - 七星のスバル Việt Sub (2018)RSS Shichisei No Subaru - 七星のスバル Việt Sub (2018)
Shichisei No Subaru - 七星のスバル
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm huyền thoại của game MMORPG Union. Họ là những người bạn chơi với nhau từ thời tiểu học. Họ đã vượt qua rất nhiều thử thách cũng như giới hạn của game nhờ khả năng vô song của mình trong hệ thống Sense – cốt lõi của game. Tuy nhiên, một tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra, hậu quả là 1 người chơi đã bỏ mạng, game phải tạm dừng, cả nhóm mỗi người 1 nơi.
Haiyore! Nyaruko San Vị Vhần Cthulhu

Haiyore! Nyaruko San Vị Vhần CthulhuViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Câu chuyện nói về Nyaruko, một vị thần hỗn mang bất thể, đã biến mình thành 1 cô gái tóc bạc ngây thơ bình thường.Mahiro Yasaka là 1 học sinh cao trung bình thường, cho đến 1 ngày bình thường kia cậu bị truy đuổi bởi người ngoài hành tinh và được Nyaruko cứu.

Gundam: G No Reconguista Gundam Reconguista In G

Gundam: G No Reconguista Gundam Reconguista In GViệt Sub Năm: 2015 (Tập 0/26)

In the year Regild Century 1014, an entire millennium has passed since the end of the fabled Universal Century, where legends like Amuro Ray and Char Aznable ruled the battlefield as ace mobile suit pilots. The Earths surface that was once hotly contested is now mostly abandoned, with humanity preferring to live in space colonies and the surface of the moon.

Koukyoushihen Eureka Seven Psalms Of Planets Eureka Seven.Diễn Viên: Cậu Bé Renton

Koukyoushihen Eureka Seven Psalms Of Planets Eureka SevenViệt Sub Năm: 2005 (Tập 50/50)

Câu chuyện xoay quanh về cuộc sống của cậu bé 14 tuổi Renton con trai của một vị anh hùng đã lập nên đất nước… cậu đã sống những ngày nhàm chán ở một thành phố với ông của cậu, nhưng mọi mọi thứ đã thay đổi kể từ khi cậu gặp cô bé tên Eureka người đã lái chiếc Nivarsh phiên bản Zero và đã phá tan căn phòng của cậu, sau đó là lực lượng chính phủ tấn công khu làm việc của ông cậu

Unknown2018-10-26 13:10:27

Shichisei No Subaru - 七星のスバル Việt Sub (2018)

một nhóm huyền thoại của game mmorpg union họ là những người bạn chơi với nhau từ thời tiểu học họ đã vượt qua rất nhiều thử thách cũng như giới hạn của game nhờ khả năng vô song của mình trong hệ thống sense – cốt lõi của game tuy nhiên một tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra hậu quả là 1 người chơi đã bỏ mạng game phải tạm dừng cả nhóm mỗi người 1 nơishichisei no subaru,xem phim shichisei no subaru,download shichisei no subaru,xem online shichisei no subaru hd,xem shichisei no subaru nhanh,tai phim shichisei no subaru,七星のスバル,xem phim 七星のスバル,download 七星のスバル,xem online 七星のスバル hd,xem 七星のスバル nhanh,tai phim 七星のスバル