Lạc Vào Thế Giới Game Phần 3 Overlord Iii

Lạc Vào Thế Giới Game Phần 3 Overlord IiiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Cốt truyện sẽ đưa khán giả đến năm 2138 trong tương lai, khi khoa học công nghệ phát triển vượt bậc và ngành game thực tế ảo đang nở rộ hơn bao giờ hết. Yggdrasil, một game online vô cùng phổ biến thời gian đó bỗng dưng bị đóng cửa đột ngột, nhưng nhân vật chính Momonga lại quyết định không thoát ra ngoài và khám phá những điều bí ẩn khi thế giới ảo quanh mình ngày một thay đổi.

Uchuu Kyoudai Space Brothers: Uchuu Kyodai

Uchuu Kyoudai Space Brothers: Uchuu KyodaiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 99/99)

Vào một đêm hè 2006, khi còn là hai chú bé, hai anh em Mutta (1993) và Hibito (1996) đã nhìn thấy một vật thể lạ bay tới mặt trăng. Họ đã quyết định trong đêm đó rằng tương lai sẽ trở thành những phi hành gia bay vào vũ trụ. Năm 2025, Hibito đã trở thành một phi hành gia và chuẩn bị bay lên mặt trăng.

Shuumatsu Nani Shitemasu Ka? Isogashii Desu Ka? Sukutte Moratte Ii Desu Ka? Worldend: What Do You Do At The End Of The World? Are You Busy? Will You Save Us?

Shuumatsu Nani Shitemasu Ka? Isogashii Desu Ka? Sukutte Moratte Ii Desu Ka? Worldend: What Do You Do At The End Of The World? Are You Busy? Will You Save Us?Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

SukaSuka, What are you doing at the end? Are you busy? Can you save me? Nam chính tỉnh giấc sau 500 năm kể từ cuộc chiến cuối cùng, mất tất cả bất lực để rồi trở thành Papa của mấy bé loli có sức mạnh, và từ đó kiếm tìm ý nghĩa của hạnh phúc gia đình, trải nghiệm vâng vâng và vâng vâng... có lẽ theo chiều hướng bi tráng

Tokigoe No Derrida Rerided-刻越えのデリダ-

Tokigoe No Derrida Rerided-刻越えのデリダ-Việt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Vào năm 2050, một kĩ sư trẻ tuổi tên là Derrida Yvain đã trở nên nổi tiếng nhờ vào việc chế tạo nên "Cỗ máy di động DZ" tại Rebuild - công ty do cha anh sáng lập. Nhưng vào một ngày nọ, Derrida và đồng nghiệp Nathan của mình đã phát hiện ra một lỗi cực nghiêm trọng của "DZ"s. Họ cố báo cáo với cấp trên của mình nhưng đã bị lờ đi.

Xem Phim Shichisei No Subaru - 七星のスバル Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm huyền thoại của game mmorpg union họ là những người bạn chơi với nhau từ thời tiểu học họ đã vượt qua rất nhiều thử thách cũng như giới hạn của game nhờ khả năng vô song của mình trong hệ thống sense – cốt lõi của game tuy nhiên một tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra hậu quả là 1 người chơi đã bỏ mạng game phải tạm dừng cả nhóm mỗi người 1 nơishichisei no subaru,xem phim shichisei no subaru,download shichisei no subaru,xem online shichisei no subaru hd,xem shichisei no subaru nhanh,tai phim shichisei no subaru,七星のスバル,xem phim 七星のスバル,download 七星のスバル,xem online 七星のスバル hd,xem 七星のスバル nhanh,tai phim 七星のスバル