Tsuki To Laika To Nosferatu - Moon, Laika, And The Bloodsucking Princess Việt Sub (2021)RSS Tsuki To Laika To Nosferatu - Moon, Laika, And The Bloodsucking Princess Việt Sub (2021)
Tsuki To Laika To Nosferatu - Moon, Laika, And The Bloodsucking Princess
Diễn viên: Mặt Trăng, Laika Và Công Chúa Hút Máu
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phi hành gia đầu tiên trong lịch sử loài người là một cô gái ma cà rồng. Sau khi Chiến tranh thế giới thứ hai kết thúc, các siêu cường phân chia thế giới, Cộng hòa Liên bang Zirnitra ở phía Đông và Vương quốc Anh Arnack ở phía Tây, đã chuyển tham vọng lãnh thổ sang không gian. Cả hai quốc gia đã và đang cạnh tranh gay gắt để phát triển.
Biệt Đội Trừ Gian Little Busters.Diễn Viên: Naoe Riki,Natsume Kyousuke,Rin,Masato,Miyazawa Kengo

Biệt Đội Trừ Gian Little BustersViệt Sub Năm: 2007 (Tập 26/26)

Câu chuyện xoanh quanh cậu học sinh tên Naoe Riki. Cha mẹ của Riki qua đời từ khi còn nhỏ, bỏ lại cậu bơ vơ và tủi hờn. Thế rồi cậu được cứu bởi một nhóm trẻ cũng chạc tuổi cậu, gồm 3 con trai và một con gái, gọi là Little Buster. Nhóm trẻ này chuyên chiến đấu chống lại quỷ dữ và thực thi công lý. Trưởng nhóm là Natsume Kyousuke, có cô em gái tên là Rin. Hai thành viên kia là Inohara Masato và Miyazawa Kengo. Họ là bạn, nhưng đồng thời cũng là đối thủ. Họ đã ở bên Riki những khi cậu cần, đưa

Blassreiter -Genetic- ブラスレイター.Diễn Viên: Transformers Armada

Blassreiter -Genetic- ブラスレイターViệt Sub Năm: 2008 (Tập 24/24)

Tại một tương lai không xa, con người phải đối đầu với một chủng loại sinh vật nguy hiểm tên là Demoniacs-1 dạng quái vật sinh ra từ xác người chết và có thể ký sinh vào cơ thể con người đồng thời biến họ thành quái vật. Câu chuyện xoay quanh các thành viên của đội đặc nhiệm XAT, Xenogenesis Assault Team-chuyên săn lùng các Demoniacs.

Brand New Animal Bna.Diễn Viên: Transformers Armada

Brand New Animal BnaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/??)

bối cảnh vào thế kỷ 21, trong đó sự tồn tại của động vật hình người đã được tiết lộ cho thế giới sau khi sống trong bóng tối trong nhiều thế kỷ. Một ngày nọ, một học sinh trung học tên Michiru đột nhiên biến thành một người tanuki. Sau khi đến sống ở thành phố Anima, nơi cô gặp sói Ogami Shiro, cô tiếp tục điều tra lý do tại sao cô trở thành một con vật.

Unknown2021-12-20 18:25:19

Tsuki To Laika To Nosferatu - Moon, Laika, And The Bloodsucking Princess Việt Sub (2021)

phi hành gia đầu tiên trong lịch sử loài người là một cô gái ma cà rồng sau khi chiến tranh thế giới thứ hai kết thúc các siêu cường phân chia thế giới cộng hòa liên bang zirnitra ở phía đông và vương quốc anh arnack ở phía tây đã chuyển tham vọng lãnh thổ sang không gian cả hai quốc gia đã và đang cạnh tranh gay gắt để phát triểntsuki to laika to nosferatu,xem phim tsuki to laika to nosferatu,download tsuki to laika to nosferatu,xem online tsuki to laika to nosferatu hd,xem tsuki to laika to nosferatu nhanh,tai phim tsuki to laika to nosferatu,moon,laika,and the bloodsucking princess,xem phim moon,laika,and the bloodsucking princess,download moon,laika,and the bloodsucking princess,xem online moon,laika,and the bloodsucking princess hd,xem moon,laika,and the bloodsucking princess nhanh,tai phim moon,laika,and the bloodsucking princess,mặt trăng,laika và công chúa hút máu