Em Là Thanh Xuân Của Anh Youth

Em Là Thanh Xuân Của Anh YouthViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

bắt đầu khi Từ Vĩnh Tâm gặp lại bạn học cấp ba Trịnh Đại Uy, gợi lên những kỷ niệm ngọt bùi đắng cay thời học sinh. Mười mấy năm trước, Vĩnh Tâm là một học sinh giỏi, vô cùng nghiêm túc, một sự cố về máy tính xách tay bất ngờ làm cuộc sống của cô va chạm với người bạn cùng lớp Đỗ Á Tu.

Phác Họa Sketch.Diễn Viên: Bi Rain,Lee Dong Gun

Phác Họa SketchViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Tiếp nối khung giờ của Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi sẽ là Sketch của Bi Rain và Lee Dong Gun. Sketch – Phác Họa Sát Nhân phim xoay quanh một cảnh sát xuất chúng và một nữ cảnh sát có khả năng phác họa tương lai. Sử dụng năng lực này, cả hai cùng nhau truy bắt một kẻ giết người hàng loạt.

Cao Lương Đỏ Red Sorghum.Diễn Viên: Trương Nghệ Mưu,Châu Tấn,Chu Á Văn,Củng Lợi,Khương Văn

Cao Lương Đỏ Red SorghumThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 60/60)

Bối cảnh câu chuyện là những năm 1920 và 1930 tại miền quê Cao Mật ở miền Nam Trung Hoa. Câu chuyện được kể từ ngôi thứ nhất, với nhân vật chính là bà nội của người kể chuyện. Cô gái trẻ đầy khát vọng yêu đương đã bị gả cho một người đàn ông mắc bệnh phong. Ngày lên kiệu hoa, cô gái đầy chán chường ấy đã gặp và say mê một trong những người phu kiệu khỏe mạnh, mà sau này đã trở thành tư lệnh Dư Chiêm Ngao, người anh hùng phục kích đoàn xe Nhật. Ngày hôm ấy chính anh đã cứu cô khỏi tay bọn cướp.

U Lan Hồ Ngự Trù Giá Đáo You Lan Hu Zhi Yu Chu Jia Dao.Diễn Viên: Lý Mộng Dĩnh,Từ Khả,Kim Vũ Phong

U Lan Hồ Ngự Trù Giá Đáo You Lan Hu Zhi Yu Chu Jia DaoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 23/??)

mỗi ngày 15-7 hàng năm sẽ xuất hiện thời không song song, đồng thời vào 12 giờ đêm sẽ có chấp niêm của sinh linh do ngã xuống nước, chết mà sống lại. Tiểu Hạo Tử, xuất thân từ ngự trù thế gia, lúc nhỏ ngoài ý muốn bị tai nạn dẫn tới sinh lý khuyết thiếu, được đưa vào hoàng cung làm thái giám, đồng thời bị gạch khỏi ra phả.

Xem Phim Khi Ác Quỷ Gọi Tên - When The Devil Calls Your Name Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi ác quỷ gọi tênwhen the devil calls your name là một tác phẩm truyền hình kì bí về một nhà soạn nhạc nổi tiếng người đã tận hưởng những năm tháng tuổi trẻ vẻ vang nhờ mua hồn bán vía với thế lực hắc ámkhi ác quỷ gọi tên,xem phim khi ác quỷ gọi tên,download khi ác quỷ gọi tên,xem online khi ác quỷ gọi tên hd,xem khi ác quỷ gọi tên nhanh,tai phim khi ác quỷ gọi tên,when the devil calls your name,xem phim when the devil calls your name,download when the devil calls your name,xem online when the devil calls your name hd,xem when the devil calls your name nhanh,tai phim when the devil calls your name