Cao Lương Đỏ - Red Sorghum Thuyết Minh (2014)RSS Cao Lương Đỏ - Red Sorghum Thuyết Minh (2014)
Cao Lương Đỏ - Red Sorghum
Diễn viên: Trương Nghệ Mưu, Châu Tấn, Chu Á Văn, Củng Lợi, Khương Văn
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (60/60)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bối cảnh câu chuyện là những năm 1920 và 1930 tại miền quê Cao Mật ở miền Nam Trung Hoa. Câu chuyện được kể từ ngôi thứ nhất, với nhân vật chính là bà nội của người kể chuyện. Cô gái trẻ đầy khát vọng yêu đương đã bị gả cho một người đàn ông mắc bệnh phong. Ngày lên kiệu hoa, cô gái đầy chán chường ấy đã gặp và say mê một trong những người phu kiệu khỏe mạnh, mà sau này đã trở thành tư lệnh Dư Chiêm Ngao, người anh hùng phục kích đoàn xe Nhật. Ngày hôm ấy chính anh đã cứu cô khỏi tay bọn cướp.
Đôi Cánh Thiên Thần Ded Peek Nang Fah.Diễn Viên: Patricia Tanchanok Good,Songpaisan Yuke

Đôi Cánh Thiên Thần Ded Peek Nang FahViệt Sub Năm: 2018 (Tập 22/??)

có sự tham gia của Patricia Tanchanok Good, Songpaisan Yuke, Warutchayuth, Treerattanawareesin Methus, Gosin Rachakrom... Phim có đề tài về những chàng trai phi công tuy không nhiều nhưng lại được khá nhiều khán giả yêu thích, những anh chàng lạnh lùng, đẹp trai và tài giỏi trong ngành hàng không luôn chiếm được cảm tình của nhiều chị em phụ nữ...

Ca Nữ Hai Mặt Mina.Diễn Viên: Thái Tịnh Ân

Ca Nữ Hai Mặt MinaViệt Sub Năm: 2009 (Tập 60/60)

Mina là khoảng một hai cặp song sinh (cả hai đều do Chae Jung Ahn) lớn lên ở thế giới khác nhau hoàn toàn không biết nhau. Một là Park Mina, một ca sĩ nổi tiếng, người có tranh cãi với quản lý của cô Joon Suh về mối quan hệ bí mật của mình với những người giàu Tae Hoon.

Vụ Nổ Lớn Phần 6 The Big Bang Theory Season 6.Diễn Viên: Johnny Galecki,Jim Parsons,Kaley Cuoco

Vụ Nổ Lớn Phần 6 The Big Bang Theory Season 6Việt Sub Năm: 2012 (Tập 24/24)

The Big Bang Theory tính đến nay gần như đã là 1 chương trình tivi thể loại hài tình huống không thể thiếu cho mọi người, mọi nhà ở Mỹ. Với rất nhiều giải thưởng như Quả Cầu Vàng, giải Emmy, giải chương trình tivi của năm.... Bộ phiom kể về những câu chuyện hài hước, hóm hĩnh của 4 nhà khoa học, mỗi người 1 tính cách khác nhau.

Không Biết Xấu Hổ Phần 6 Shameless Season 6.Diễn Viên: Emmy Rossum,William H Macy,Jeremy Allen White,Ethan Cutkosky

Không Biết Xấu Hổ Phần 6 Shameless Season 6Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về cuộc sống mưu sinh của một gia đình dưới đáy xã hội với nhiều thủ đoạn. Một gia đình gồm ông bố nghiện rượu cùng 6 đứa con phải làm đủ tất cả mọi việc, xấu có, tốt có... Nhưng đằng sau tất cả là sự khao khát tình cảm gia đình, là ước mơ tìm được hạnh phúc và một cuộc sống tốt đẹp hơn!

Những Bản Tình Ca: Mình Và Cậu Love Songs Love Series.Diễn Viên: Bright Vachirawit Chivaaree

Những Bản Tình Ca: Mình Và Cậu Love Songs Love SeriesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 2/2)

Mark và Bright là 2 cậu bạn thân vừa tốt nghiệp trung học nam sinh và thi đỗ vào đại học Kiến trúc Thái Lan. Vì sự hiếu kỳ vì những điều mới lạ không được thấy ở môi trường cũ, Mark và Bright rất hứng khởi, hạ quyết tâm sẽ phải tán được vài em cho hả dạ. Tuy nhiên, 2 cậu bạn đã được Book khuyên rằng không nên có người yêu từ năm nhất bởi tình yêu có thể làm ảnh hưởng đến việc học cũng như khiến cho cơ hội gặp gỡ.

Unknown2015-07-30 16:08:21

Cao Lương Đỏ - Red Sorghum Thuyết Minh (2014)

bối cảnh câu chuyện là những năm 1920 và 1930 tại miền quê cao mật ở miền nam trung hoa câu chuyện được kể từ ngôi thứ nhất với nhân vật chính là bà nội của người kể chuyện cô gái trẻ đầy khát vọng yêu đương đã bị gả cho một người đàn ông mắc bệnh phong ngày lên kiệu hoa cô gái đầy chán chường ấy đã gặp và say mê một trong những người phu kiệu khỏe mạnh mà sau này đã trở thành tư lệnh dư chiêm ngao người anh hùng phục kích đoàn xe nhật ngày hôm ấy chính anh đã cứu cô khỏi tay bọn cướpcao lương đỏ,xem phim cao lương đỏ,download cao lương đỏ,xem online cao lương đỏ hd,xem cao lương đỏ nhanh,tai phim cao lương đỏ,red sorghum,xem phim red sorghum,download red sorghum,xem online red sorghum hd,xem red sorghum nhanh,tai phim red sorghum,trương nghệ mưu,châu tấn,chu á văn,củng lợi,khương văn