Em Là Thanh Xuân Của Anh - Youth Việt Sub (2018)RSS Em Là Thanh Xuân Của Anh - Youth Việt Sub (2018)
Em Là Thanh Xuân Của Anh - Youth
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bắt đầu khi Từ Vĩnh Tâm gặp lại bạn học cấp ba Trịnh Đại Uy, gợi lên những kỷ niệm ngọt bùi đắng cay thời học sinh. Mười mấy năm trước, Vĩnh Tâm là một học sinh giỏi, vô cùng nghiêm túc, một sự cố về máy tính xách tay bất ngờ làm cuộc sống của cô va chạm với người bạn cùng lớp Đỗ Á Tu.
Phong Vân Thượng Hải Magic City.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Châu Động Vũ,Kinh Siêu

Phong Vân Thượng Hải Magic CityViệt Sub Năm: 2017 (Tập 44/??)

Trong những năm 1930, cha của Diệp Phi sau khi chiến thắng thử thách với nhà ảo thuật người Đức đã bị hãm hại, khủng bố, tra tấn và cuối cùng đã qua đời. Diệp Phi (Kinh Siêu) đã quay trở lại Thượng Hải để tìm cách trả thù cho cha mình. Anh được Tiêu Dao (Châu Đông Vũ), con gái của ông chủ băng đảng Thượng Hải ngưỡng mộ.

Cổ Cồn Trắng Phần 5 White Collar Season 5.Diễn Viên: Matt Bomer,Tim Dekay,Willie Garson

Cổ Cồn Trắng Phần 5 White Collar Season 5Việt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

kể về mối quan hệ cộng tác bất đắc dĩ giữa một tay lừa đảo và một đặc vụ FBI dù trong quá khứ họ vướng vào trò chơi mèo đuổi chuột trong nhiều năm dài. Trongphim hd này, tay lừa đảo này có tên là Neal Caffret, một tên tội phạm quyến rũ, cực kỳ thông minh, với nhiều biệt tài khó ai bì kịp.

Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 3 The Americans Season 3.Diễn Viên: Keri Russell,Matthew Rhys,Holly Taylor

Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 3 The Americans Season 3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Đặt trong bối cảnh thời kỳ Chiến Tranh Lạnh dưới thời Tổng thống Reagan, the Americans nói về Phil Jennings và Elizabeth Jennings, hai điệp viên KGB kỳ cựu nằm vùng tại Washington, Hoa Kỳ. Ban ngày, họ là một cặp vợ chồng Mỹ bình tường, làm những công việc bình thường và có những đứa con bình thường. Thế nhưng ẩn sau đó là rất nhiều những nhiệm vụ tình báo căng thẳng, nghẹt thở cùng rất nhiều nỗi đau, mất mát và cả cuộc đời riêng mà Phil và Elizabeth phải đánh đổi vì tổ quốc của họ.

Hoán Vị Phần 2 Orphan Black Season 2.Diễn Viên: John Fawcett,Graeme Manson,Alex Levine,Kim Coghill,Andrew De Angelis,Jeff Detsky

Hoán Vị Phần 2 Orphan Black Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 1/10)

được nốii tiếp phần 1 xoay quanh cuộc đời của một cô gái trẻ Sarah có xuất thân là trẻ mổ côi có cuộc sống vô cùng khó, tình cờ cô là nhân chứng cho 1 cuộc tự tử và vận mệnh của cô đã đến khi nạn nhân đó đó thân hình và gương mặt giống hệch như cô, và ý định lại nổi lên trong đầu cô khi biết nạn nhân đó có thừa hưỡng khói tài sản kết xù. Đã chịu cực khổ đói nghèo bao nhiêu năm mong muốn được đổi đời thì Sarah đã hoán đổi thân phận, cô đã tiếp tục làm cô chủ giàu có ngang hong, từ đó cuộc đời cô

Người Tử Tế Good Person.Diễn Viên: Kang Sung,Mi,Hyun Woo Sung,Jang Jae Ho,Woo Hee Jin

Người Tử Tế Good PersonThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 122/122)

khi Yoon Jung Won đau đớn nhận ra rằng mình đã bị phản bội bởi chính gia đình và bạn bè mà cô ấy hoàn toàn tin tưởng, cô đã có quan điểm rằng không tin vào bất kì ai trên thế giới này và chỉ nên tin vào chính mình. Bộ phim này xoay câu chuyện Jung Won bị phạt tù và không có ai đứng ra bảo lãnh cho cô vì một tội trạng vi phạm pháp luật tuy nhiên cô lại hoàn toàn không biết gì vì tộ ác này.

Unknown2018-04-07 06:08:10

Em Là Thanh Xuân Của Anh - Youth Việt Sub (2018)

bắt đầu khi từ vĩnh tâm gặp lại bạn học cấp ba trịnh đại uy gợi lên những kỷ niệm ngọt bùi đắng cay thời học sinh mười mấy năm trước vĩnh tâm là một học sinh giỏi vô cùng nghiêm túc một sự cố về máy tính xách tay bất ngờ làm cuộc sống của cô va chạm với người bạn cùng lớp đỗ á tuem là thanh xuân của anh,xem phim em là thanh xuân của anh,download em là thanh xuân của anh,xem online em là thanh xuân của anh hd,xem em là thanh xuân của anh nhanh,tai phim em là thanh xuân của anh,youth,xem phim youth,download youth,xem online youth hd,xem youth nhanh,tai phim youth