Sau Thảm Họa Aftermath.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Kevin Zegers,Maggie Grace,Scoot Mcnairy

Sau Thảm Họa AftermathThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện đầy nước mắt giữa 2 con người chưa bao giờ gặp nhau. Roman (Arnold Schwarzenegger thủ vai) nóng lòng chào đón vợ và cô con gái đang mang thai trở về nước Mỹ. Trong tư thế háo hức, nhưng khi đến sân bay, ông nhận được tin khủng khiếp rằng người thân của mình đã tử nạn trong vụ va chạm máy bay thảm khốc.

Anh Hùng Cương Dương The Virgin Psychics.Diễn Viên: Motoki Fukami,Elaiza Ikeda,Megumi Kagurazaka

Anh Hùng Cương Dương The Virgin PsychicsViệt Sub Năm: 2015

kể về một nam sinh trung học (còn nguyên "tem") bình thường tên là Yoshiro “Yocchan” Kamogawa (do Sometani thủ vai). Cuộc đời cậu đã thay đổi hoàn toàn sau một đêm, khi cậu thức dậy với khả năng đọc được suy nghĩ của người khác. Yoshiro không phải người duy nhất trong thị trấn có siêu năng lực.

Trò Chơi Tình Ái Geralds Game.Diễn Viên: Bruce Greenwood,Chiara Aurelia

Trò Chơi Tình Ái Geralds GameViệt Sub Năm: 2017

do Mike Flanagan đạo diễn kiêm biên kịch, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Stephen King. Gerald (Bruce Greenwood) và Jessie (Carla Gugino) là đôi vợ chồng nhiều năm kém mặn nồng trong chuyện chăn gối. Để hâm nóng tình cảm, họ thuê một ngôi nhà ở nơi hoang vắng, dự định quan hệ theo lối bạo dâm.

Đội Quân Một Người Army Of One.Diễn Viên: Bruce Greenwood,Chiara Aurelia

Đội Quân Một Người Army Of OneViệt Sub Năm: 2020

Trong khi cắm trại sâu trong khu rừng phía sau của Alabama, một cặp vợ chồng, Dillon và Brenner Baker đang đi bộ đường dài thì họ tình cờ bắt gặp một chỗ tàng trữ ma túy và súng bất hợp pháp.

Xem Phim Khát Khao Làm Giàu - Pulang Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một người đàn ông từ một ngôi làng đi thuyền vòng quanh thế giới với hy vọng giàu có khi vợ anh ta chờ đợi sự trở lại như đã hứa trong 61 nămkhát khao làm giàu,xem phim khát khao làm giàu,download khát khao làm giàu,xem online khát khao làm giàu hd,xem khát khao làm giàu nhanh,tai phim khát khao làm giàu,pulang,xem phim pulang,download pulang,xem online pulang hd,xem pulang nhanh,tai phim pulang,remy ishak,puteri aishah,alvin wong